อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว ใจเย็นอีกนิด ควบคุมอารมณ์เข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น โดยพยากรณ์วันที่ 26 ก.ย.-3 ต.ค. 2565 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ใครพูดอะไรเชื่อง่ายไปหมด เป็นสาเหตุของความหงุดหงิด “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานรอบตัวยังไม่สดใส รู้สึกอยากเปลี่ยน เหนื่อยทั้งงาน ทั้งคนร่วมงาน ช่วงกลางเหมาะกับการเข้าปรึกษาปัญหากับผู้ใหญ่ การเงินรายจ่ายเยอะจนน่าปวดหัว เรื่องเดือดร้อนของคนอื่นที่ต้องมานั่งรับผิดชอบ ช่วงกลางพอจะมีอะไรดี ๆ เข้ามาบ้าง แต่ต้องเล่นลิ้นกันหน่อย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ความวุ่นวายเริ่มก่อตัว อย่าใจร้อน ทุกอย่างมีทางแก้ไข การงานตัวคนเดียวท่าจะเหนื่อย อารมณ์หงุดหงิดง่าย พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ ทำตัวช่างเจรจาเข้าไว้ โอกาสผ่านพ้นอุปสรรคมีเยอะ บริวาร เพื่อนร่วมงานยังทำให้คุณอึดอัดใจอยู่ การเงินคงต้องตัดใจเอาเงินเก็บมาใช้ การเงินหมุนเวียนตลอด โชคลาภจะมาจากน้ำพักน้ำแรง ยิ่งมีงานมากเงินก็มาก แต่เรื่องเสี่ยงเรื่องลุ้นไม่มีเลย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เอาแน่นอนกับความคิดตัวเองไม่ได้ ยิ่งอยากได้อยากมีจะทำให้เกิดปัญหา การงานก้าวหน้าไม่มีหยุดยั้ง ความคิดเด็ด ๆ พรั่งพรูเข้ามา  แต่ช่วงปลาย ๆ ระวังตัวบ้าง มีคนคิดร้ายและทำให้อารมณ์เสีย การเงินช่วงต้นหมุนเวียนคล่อง มีแต่ได้กับได้ เพราะมีไพ่โชคลาภขึ้น แต่พอช่วงกลางไปแล้วเริ่มเสียตลอด ยังไงใช้จ่ายระวังหน่อย รู้จักใช้รู้จักเก็บเป็นดีที่สุด

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อยู่ไม่ค่อยนิ่ง หาเรื่องทำนั่นทำนี่อยู่ตลอด โครงการเยอะ “ไพ่ 1 คทา” การงานมีงานใหม่ท้าทายให้คุณได้ลอง แต่มักจะเป็นงานเสริม งานหลักดูน่าเบื่อหน่าย คิดจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ง่ายอย่างที่คิด การเงินมีเหตุให้หลงลืม หรือทำของสำคัญสูญหาย ตอนนี้ถ้าใครบอกว่าคุณกำลังมีโชค อย่าเพิ่งไปเชื่อ มีเกณฑ์จะเสียไปจากการเสี่ยงโชคนี่เอง…