อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็อุปสรรคเต็มไปหมด มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมยังมีเอี่ยวกับเรื่องขัดแย้ง โดยพยากรณ์วันที่ 11-16 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ใจลอยทำผิดพลาดบ่อย การงานไม่ค่อยคล่องตัว ยิ่งในส่วนของการประสานงาน หรือขอความช่วยเหลือจะล่าช้า และทำให้เสียความรู้สึก คงต้องคิดต้องทำอะไรด้วยตนเองไปก่อน ธุรกิจการค้าหงุดหงิดทั้งจากบริวารและสภาพคล่องตัวของกิจการ “ไพ่ The Hanged Man” การเงิน มีเกณฑ์ทำของมีค่าหายได้ง่าย มีความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ ไม่ควรไว้วางใจใคร

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การเดินทางมักมีอุปสรรคไม่ราบรื่น การงานเอาแน่นอนไม่ได้ ยิ่งในการเจรจาและการขอความช่วยเหลือไม่ได้ดังใจ งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง หงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร การเสี่ยงการลงทุนพอมีจังหวะในช่วงปลาย คุณที่มองหางานเสริมมีช่องทางที่ดีในช่วงปลาย “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินมีแต่เรื่องต้องจ่าย ยิ่งในส่วนของยานพาหนะจะทำให้เหนื่อยใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีห่วงมีพะวง อาจทำให้เสียโอกาสเพราะลังเลในการตัดสินใจ “ไพ่ 2 ดาบ” การงานมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นหรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การเสี่ยงการลงทุนในช่วงต้นมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีเกณฑ์ที่ดี แต่ก็มีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่ตลอด คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรองานจะได้รับข่าวดี แต่การขอความช่วยเหลือต่าง ๆ ช่วงนี้ยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง ต้องอดทนสักหน่อย..