แม่พลอยขอแนะนำให้ลองไปลิ้มชิมรสชาติอาหาร บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์หรือ ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์ (Sunday Brunch Buffet) ที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ดูสักครั้ง

เมนูอาหารบุฟเฟ่ต์ มื้อสายวันอาทิตย์ มีบรรยากาศที่มีที่นั่งแบบเอาต์ดอร์ รับลมชมวิวริมน้ำเจ้าพระยา และที่นั่งในห้องแอร์เย็นฉ่ำเคล้าเสียงเพลงและดนตรีแบบเล่นสดๆ ขับกล่อมอย่างไพเราะ ขณะที่เมนูอาหาร มีเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟฟิลลิป เทย์เลอร์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่มากประสบการณ์ นำทีมพ่อครัวมืออาชีพจากเน็กซ์ทู คาเฟ่ รังสรรค์หลากเมนูซิกเนเจอร์ เริ่มตั้งแต่ความโดดเด่นของมื้ออาหารที่นักชิมทุกคนจะได้รับเครื่องดื่ม และล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ คนละ 1 ตัว 

นอกเหนือจากนั้น คือความน่าสนใจของเมนูอาหารต่างๆ ที่พร้อมบริการความอร่อยตามสเตชั่นต่างๆ อย่างซีฟู้ด หรืออาหารทะเลมี ขาปูอลาสก้า ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมฝรั่งเศส หอยกาบ และกุ้งไซซ์กำลังดี จัดวางเรียงอย่างสวยงาม ในแบบซีฟู้ดออนไอซ์ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเข้มข้น

สเตชั่นอาหารญี่ปุ่น มีซูชิและซาชิมิ เรียงไว้ให้เลือกตักใส่จานแบบจุใจ หรือใครชอบรับประทานอาหารอินเดีย แม่พลอยแนะนำให้ลองดูที่ สเตชั่นอาหารอินเดีย มีหลากเมนูอาหารอินเดียให้เลือกสรร ถ้าออกแนวชอบ บาร์บีคิวเป็นที่ตั้ง ต้องลองแวะไปที่สเตชั่นบาร์บีคิว  ที่อยู่ด้านนอกมี ทั้งเนื้อและซีฟู้ดย่างบนไฟร้อนๆ เสิร์ฟแบบจานต่อจาน กับน้ำจิ้มรสเด็ด ส่วนสเต๊กเนื้อแองกัสมีพร้อมเสิร์ฟ เนื้อนุ่มทานกับซอสเข้มข้นอร่อยเต็มคำ หรือใครอยากทานฟัวกราส์  มีให้เลือกสรร ฟัวกราส์หอมกรุ่นนุ่มเนียนลิ้น ไข่เบเนดิกต์ล็อบสเตอร์ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี หรืออยากหาอาหารไทยประเภทส้มตำ ยำต่างๆ หรือก๋วยเตี๋ยว มีพร้อมเสิร์ฟ 

รับประทานทานไปเพลินๆ อย่าปล่อยให้อาหารคาว ยึดพื้นที่ในกระเพาะอาหาร ควรแบ่งปันมาให้อาหารหวาน เพื่อปิดท้ายมื้อพิเศษด้วย เมนูของหวานทั้งของไทยและฝรั่ง เค้กช็อกโกแลต ฟองดูว์ช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้น รับประทานคู่กับผลไม้สด ข้าวเหนียวมะม่วงและ ไอศกรีมโฮมเมด ที่มีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลายกว่า 12 รสชาติ ทั้งไอศกรีมรสชาติแบบไทย และอิตาลี

บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ (Sunday Brunch Buffet) ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันอาทิตย์ ในเวลา 12.00-15.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2236-7777 หรือ 0-2236-9952.

เรื่อง : แม่พลอย