อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็มีแต่ผู้ใหญ่หนุนหลัง มีแต่ประสบความสำเร็จแน่นอน โดยพยากรณ์วันที่ 21-26 ก.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
การงานไปได้ไกล มีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม หัวสมองโลดแล่นมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คิดเปลี่ยนงานก็มีโอกาสดี คู่แข่งที่จ้องจับผิดหรือให้ร้ายคุณต้องผิดหวังแน่ ๆ เพราะช่วงนี้คุณเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ทำอะไรสำเร็จง่ายขึ้น แต่คุณเองต้องปรับเปลี่ยนเรื่องความคิด การกระทำ อย่าเก็บงำไว้คนเดียว “ไพ่ ราชินีคทา” การงานแคล่วคล่องว่องไวจนได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา  อะไรผิดก็ว่าไปตามเรื่องไม่ต้องกลัวใครจะว่า ตอนนี้คุณมีกองหลังที่ดีแล้ว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เป็นช่วงที่คุณต้องอาศัยผู้ใหญ่ นอบน้อมถ่อมตนเข้าหาจะประสบความสำเร็จ การงานต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยแล้วจะไปได้สวย ความคิดแหวกแนวขอให้หยุดไว้ก่อน ตอนนี้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ยังไม่ดี คงต้องสานต่อความคิดเดิมไปก่อน ช่วงนี้คู่แข่งเยอะ ช่วงปลายต้องลงทุนลงแรงถึงจะประสบความสำเร็จ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ช่วงนี้ต้องว่องไว ตัดสินใจให้เด็ดขาด จะประสบความสำเร็จ การงานถ้ากำลังคิดอยากโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะมีจังหวะเหมาะ งานติดต่อสื่อสาร เจรจาได้ตามเป้าหมาย มีโอกาสพบปะสังสรรค์กับคนมีชื่อเสียง และต่อเนื่องไปถึงหน้าที่การงานที่ก้าวหน้าขึ้น..