รอบชิงแชมป์…รัตเกอร์ คอปเปลาร์ นักกีฬากระโดดค้ำถ่อทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ของการแข่งขันนักกรีฑายอดเยี่ยมของยุโรปประจำปีล่าสุด (REUTERS)

ชมดอกไม้… ‘แลร์รี’ เหมียวน้อยประจำบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิงแห่งกรุงลอนดอน ทำเนียบอย่างเป็นทางการของผู้นำอังกฤษ กำลังยืนอยู่หน้าซุ้มดอกไม้ที่ตกแต่งในโทนสีธงชาติยูเครน เนื่องในโอกาสรำลึกวันประกาศอิสรภาพแห่งยูเครน ทุกวันที่ 24 ส.ค. (REUTERS)

แข่งไต่เสาชิงธง…ผู้เข้าแข่งขันกำลังวิ่งไปตามเสาทาน้ำมันเหนือผืนน้ำเพื่อชิงธงที่อยู่ปลายเสา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองทางศาสนาของเซนต์จูเลียน นักบุญอุปถัมภ์ของเมืองเซนต์จูเลียน ประเทศมอลตา (REUTERS)

สู้ไม่ไหว… ผู้มาเยือนยืนอยู่หน้าถ้ำน้ำแข็งที่ธารน้ำแข็งโรน บริเวณช่องเขาฟูร์กา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งต้องใช้ผืนผ้าใบขนาดใหญ่มาคลุมภายนอกไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำแข็งละลายเร็วเกินไป (REUTERS)

หัวใจจักรพรรดิ… โถบรรจุอวัยวะส่วนหัวใจของ ‘ดอม เปดรูที่ 1’ กษัตริย์นักรบผู้สถาปนาจักรวรรดิบราซิลพระองค์แรก และขึ้นเป็นจักรพรรดิองค์แรกของบราซิลเมื่อประมาณ 200 ปีก่อน จัดแสดงอยู่ในพระราชวังอิตามาราตี กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล (REUTERS)

ฉากแห่งสีสัน… เหล่านักแสดงในฉากที่เต็มเปี่ยมด้วยความตระการตาของงานเลี้ยงสวมหน้ากากในละครเวทีเรื่อง Phantom of the Opera ซึ่งเริ่มเปิดแสดงที่โรงอุปรากรซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. 2565 เป็นต้นไป (GETTY IMAGES)

รำลึกแม่พระ… ประชาชนชาวอินเดียเข้าคิวยามเช้า เพื่อรอรับอาหารในนครโกลกัตตา เนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดครั้งที่ 112 ของแม่ชีเทเรซา นักบุญแห่งคนยากของอินเดีย เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2565 (GETTY IMAGES)