…นี่เป็นส่วนหนึ่งจากที่ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” นำเสนอไว้เมื่อกลางเดือน มี.ค. 2565 หรือเกือบครึ่งปีแล้ว โดยเป็นการสะท้อนการทายทัก “ดวงแวดวงบันเทิง” โดยนักโหราศาสตร์ดังรายหนึ่ง ซึ่งมาถึงเดือน ส.ค.นี้ ก็มีหลายกรณีที่สอดคล้องการทายทัก…

ใช้ “หลักโหร” โฟกัส “แวดวงบันเทิง”…

“ดวงคนบันเทิง” หลัง ๆ “ดูจะยิ่งหนัก”

“เรื่องแรง ๆ” นั้น “มีเกิดขึ้นต่อเนื่อง!!”

พลิกแฟ้มย้อนดูกันบางส่วนเกี่ยวกับการทายทัก “ดวงแวดวงบันเทิง” เมื่อเดือน มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา ในตอนนั้นทางนักโหราศาสตร์ดังรายหนึ่งสะท้อนผ่าน “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์ ไว้ สรุปหลักใหญ่ใจความได้ว่า… ดูตามหลักโหราศาสตร์ มีเกณฑ์ที่ให้ผลไปในทาง ร้ายแรงมาก ๆ ไม่ดีเอามาก ๆ กับคนแวดวงบันเทิง รวมถึงแวดวงธุรกิจ-แวดวงการเมือง

ในส่วนของ “แวดวงบันเทิง” ที่ในทางโหรมี ดาวศุกร์ เป็นตัวแทน ในตอนนั้นดาวศุกร์ถูก ดาวเสาร์ กุม โดยดาวเสาร์ในทางโหรเป็น “ประธานฝ่ายพระเคราะห์” ความทุกข์ระทม ความโชคร้าย อีกทั้งยังถูก ดาวอังคาร ร่วมกุม ซึ่งดาวอังคารหมายถึง “อุบัติเหตุ เภทภัย การต่อสู้” ขณะที่ ดาวศุกร์ เองก็ได้มาตรฐานจุลจักร  “หมุนเวียน-พลิกผัน”…

เหล่านี้ตำราโหรทำนายถึง “ลางไม่ดี”

“เกิดการพลัดพรากจากลา…สูญเสีย”

และการทายทักในตอนนั้นก็ยังมีส่วนที่ระบุอีกว่า…หลัง 25 พ.ค. 2565 ดาวศุกร์จะยกเข้าทับลัคนาดวงเมืองตรงราศีเมษ มีเกณฑ์ฤทธิโยค ขณะที่ ดาวเสาร์ พระเคราะห์ จะจรอยู่ในราศีมังกร “ลางไม่ดี” ไปถึง 1 มี.ค. 2566

ทั้งนี้ จาก “ดวงแวดวงบันเทิง” ที่มีการทายทักไว้เมื่อเกือบครึ่งปีก่อน เมื่อล่วงเลยมาถึงช่วงหลัง ๆ มานี้ ที่ดูจะยิ่ง มีเหตุการณ์แรง ๆ เกิดขึ้นกับคนแวดวงบันเทิงมาก มีทั้งกรณี “เสียชีวิต” “เสียรักเสียคู่” รวมถึงกรณี “เสียอิสรภาพ” ล่าสุดนั้นทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ก็ได้คำทำนายทายทักมานำเสนอเพิ่มเติมซึ่งเป็นการทายทักโดยนักโหราศาสตร์ดังรุ่นใหญ่อีกราย นั่นคือ อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานมูลนิธิเก่งกาจโหราศาสตร์ โดยหลักใหญ่ใจความโดยสรุปมีดังนี้…

…เกิดอะไรขึ้นกับวงการบันเทิง? คนวงการบันเทิงประสบปัญหากันมาก รวมถึงเกิดล้มหายตายจากเหมือนใบไม้ร่วง… ดูในทางโหราศาสตร์ วงการบันเทิงมีดาวเกี่ยวข้อง 3 ดวง คือ… ราหู, ศุกร์, เนปจูน และมีราศีเกี่ยวข้อง 3 ราศี คือ… ราศีมีน-ธาตุน้ำ, ราศีพฤษภ-ธาตุดิน, ราศีตุล-ธาตุลม ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2564 ราหู สังขาร (ปัจจุบัน) สถิตในราศีพฤษภ กายเนื้อมนุษย์, ศุกร์ วิญญาณ กายทิพย์ (อดีต) สถิตในราศีธนู ภพมรณะ, เนปจูน ชรา-มรณะ ธาตุน้ำ สถิตในราศีกุมภ์ 

“วงการบันเทิงราศีตุล ถูกอิทธิพลดาวอังคาร ดาวมรณะ และดาวมฤตยู ดาวฆาต ปัจจุบัน ที่สถิตในราศีเมษ เล็งราศีตุล วงการบันเทิง คนวงการบันเทิงจึงประสบเหตุตามอิทธิพลของดาว” …อ.เก่งกาจ ระบุ

พร้อมทั้งยังเพิ่มเติมว่า… ตั้งแต่ปี 2564 พอเข้าปี 2565 ราหูย้ายเข้าราศีเมษ เล็งราศีตุล วงการบันเทิง เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2565 ราหูเล็งราศีตุล และก็ยังมี ดาวเสาร์ ดาวพลูโต ในราศีมังกร ทำมุมจตุโกณ มุมหักศอก หรือกากบาท ซึ่งถือเป็นเกณฑ์ที่ “ให้โทษรุนแรง!!” ดังนั้น คนวงการบันเทิงจึงทยอยประสบเหตุร้ายแรงกันมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่ง…

“อิทธิพลดาวให้โทษรุนแรง” ต่อเนื่อง…

“จะเป็นเช่นนี้ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2566″

นอกจากนี้ ประธานมูลนิธิเก่งกาจโหราศาสตร์ยังสะท้อนการวิเคราะห์ในทางโหราศาสตร์มาอีกว่า… โลกกำลังจะเข้าสู่ยุคใหม่ในรอบ 240 ปีของดาวพลูโต ซึ่งปี 2561-2565 ถือเป็นช่วงสุดท้ายของยุคเก่า โดยเมื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของดาวพลูโต ภัยธรรมชาติ โรคระบาด สงคราม ยิ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัว ช่วงแรกของยุคใหม่ดาวพลูโต ปี 2566-2570 สถานการณ์โลกเกี่ยวกับ “สงครามรุนแรง” จะล่อแหลมมาก โดยเฉพาะกรณีจบลงด้วย “อาวุธร้ายแรง” หรือด้วยนิวเคลียร์?? ปี 2571

ทั้งนี้ อ.เก่งกาจ สะท้อนผ่าน “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” มาด้วยว่า… ดาวพลูโต หรือ พระยม นั้นลอยอยู่กลางฟ้าภพกัมมะของโลก ราศีมังกร จึงหลีกเลี่ยงเรื่องร้าย ๆ ยาก… ขณะที่ ช่วงนี้มีดาวพักร-ถอยหลัง ถึง 4 ดวง ก็จะต้องระวังมาก ๆ อย่างดาวเสาร์ก็พักร เดินวิปริต ซึ่งต้องระวังภัยธรรมชาติที่รุนแรง แผ่นดินไหว ลมพายุใหญ่พัดทำลายสิ่งต่าง ๆ โรคระบาดที่ทำให้มีคนตายเป็นจำนวนมาก และดาวพฤหัสบดีก็พักร ซึ่งต้องระวังเรื่องการสูญเสียผู้ใหญ่ ประเทศแร้นแค้น

และกลับมาโฟกัสที่ “ดวงแวดวงบันเทิง” ทาง อ.เก่งกาจ ระบุว่า… “ดาวศุกร์ก็พักร วงการบันเทิง ศิลปิน จะเกิดการล้มตาย จะเกิดการเดือดร้อนด้วยประการต่าง ๆ มาก” และเมื่อวิเคราะห์ในภาพรวมตามช่วงอายุ… “อายุ 45, 49, 55, 59, 65, 69, 75, 79, 85, 89 มีความเสี่ยงสูง ควรหมั่นทำบุญทำทานสร้างกุศล” บรรเทาอิทธิพลดาว…

“เสียรักเสียคู่” เสียอิสรภาพ”เสียชีวิต”

“คนวงการบันเทิง” ยุคนี้ เสียกันมาก!!”

“ดาวร่วงดาวดับ” โหรชี้ ยังอีกเยอะ?” .