ภาพประวัติศาสตร์…สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ขณะเสด็จเยือนชุมชนชาวพื้นเมืองของแคนาดา ในเขตมัสเควซิส จังหวัดแอลเบอร์ตา และทรงเครื่องประดับศีรษะของหัวหน้าเผ่า (REUTERS)

สีสันวันเสด็จ…เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ เสด็จร่วมงานแข่งขันกีฬาในเครือจักรภพหรือ Common Wealth Games ปี 2022 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา (GETTY IMAGES)

ความรักยังอยู่…คู่รักชาวยูเครนสวมกอดกันอย่างลึกซึ้ง ต่อหน้ารถถังรัสเซียที่โดนเผาไหม้ทำลาย ซึ่งถูกนำมาจัดแสดงในบริเวณจัตุรัสเซนต์ ไมเคิล กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน (GETTY IMAGES)

รวมพลคนหน้าเหมือน…อดีตแชมป์ผู้ร่วมแข่งขันรายการประกวดคนหน้าเหมือนนักเขียนดัง ‘เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์’ ประจำปี ร่วมแสดงความยินดีกับ ‘จอน โอวิล’ ผู้ชนะการประกวดคนล่าสุด ที่เมืองคีย์เวสต์ รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ เฮมิงเวย์ ใช้ชีวิตและสร้างผลงานส่วนใหญ่ของเขาในช่วงทศวรรษ 1930 (REUTERS)

สู้ภัยไฟป่า…รถของทีมผจญเพลิงของฝรั่งเศส กำลังฉีดพ่นน้ำยาดับเพลิงใส่ไฟป่าที่ลุกลามบนพื้นที่ของเมืองโอสตอง แคว้นฌีรงด์ ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส (REUTERS)

เส้นทางซับซ้อน…ภาพจากมุมสูงของถนนข้ามพรมแดนระหว่างประเทศชิลีและอาร์เจนตินา ในบริเวณเทือกเขาแอนดีล ซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นทางยาวพับซ้อนกันไปมา โดยระหว่างนี้ต้องปิดถนนชั่วคราว เนื่องจากสภาวะไม่อำนวยต่อการขับขี่รถยนต์ (REUTERS)

ฉลองวันพิเศษ… ‘จายา’ เสือโคร่งสุมาตรา อายุ 14 ปี กำลังให้ความสนใจอาหารมื้อพิเศษ ที่เจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย จัดเตรียมไว้ให้ เนื่องใน ‘วันเสือโลก’ เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา (GETTY IMAGES)