อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่คนจ้องจับผิด แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว หาไม่ได้ก็ไม่ได้ใช้ แถมความรักยังไม่รุ่ง จนต้องบอกว่าหนักหน่วงแบบเคราะห์ซ้ำกรรมซัด โดยพยากรณ์วันที่ 25 ก.ค.-1 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ทำอะไรก็ดูจะไม่ราบรื่น และต้องระวังเรื่องขัดแย้งอีกด้วย “ไพ่ Temperance” การงานไม่แน่นอน ช่วงต้นมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เดินทาง รวมถึง มีการนัดพบปะเจรจาบ่อย ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดี แน่นอนจะสำเร็จได้นั้น คุณต้องรู้จักคุมอารมณ์ด้วย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างจะสำเร็จได้มักมีอุปสรรค จะเสี่ยงลงทุนชะลอไว้ก่อน การเงินหมุนเวียนมาก มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อย ๆ โชคลาภที่รอคอยอยู่ชวดแน่นอน ความรักส่วนใหญ่มีแต่เรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง พยายามห่าง ๆ เรื่องวุ่นวายและกิ๊กใหม่ ก็จะช่วยทำให้ชีวิตและอะไรหลายอย่างดีขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการปรับเปลี่ยนวุ่นวาย เดี๋ยวหน้าที่นั้นเดี๋ยวหน้าที่นี้ แถมความก้าวหน้ายังมองไม่ค่อยเห็นอีกด้วย จะลงทุนหรือเสี่ยงทำอะไรเพิ่มเติมต้องระวังให้มาก หรือชะลอไปก่อน เพราะยังไม่มีจังหวะที่ดี การเงินขยันหาเงินดี มีรายรับหมุนเวียน ที่ต้องระวังก็เรื่องหยุมหยิมคนมาขอหยิบยืม ถ้าไม่ใจอ่อนละก็ เงินหมุนคล่องแน่ ๆ ความรักมักจะต้องรักพี่เสียดายน้อง คนนั้นก็นิสัยดี คนนี้ก็น่ารัก ตัดใครไม่ได้เลยต้องมานั่งปวดหัว ส่วนที่มีคนรักแล้ว ช่วงปลายรู้สึกเหงาเพราะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
พยายามอย่าไปยุ่งกับเรื่องคนอื่นจะดีมาก เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน การงานช่วงนี้งานเสริมของคุณมาแรงมาก ๆ ได้รับงาน
นั้นงานนี้ เงินก็เฟื่องฟู ส่วนงานหลักยังอึดอัดใจไม่หาย มีเรื่องจุกจิกกวนใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ก่อเหตุให้คุณวุ่นวายใจ จะลงทุนเพิ่มเติมให้ชะลอเอาไว้ก่อน “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินไม่ต้องง้อใคร หาเงินเก่ง แต่ไป ๆ มา ๆ หาเงินเองกลับไม่ได้ใช้ ต้องเอาไปให้คนอื่นใช้ซะงั้น ความรักยุ่งเหมือนยุงตีกัน มีกิเลสยั่วยุพอควร ถ้าไม่หนักแน่นอาจจะเผลอไผลได้ ผู้ใหญ่ต้องระวังอารมณ์หน่อย จะเสียหายได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ช่วงนี้ระวังเรื่องสุขภาพให้มาก อย่าพยายามเข้าไปอยู่ใกล้คนป่วย “ไพ่ The Moon” การงานวุ่นวาย ยิ่งงานเอกสาร งานบัญชี ตัวเลขมีปัญหา เกิดความผิดพลาดบ่อย ๆ ถ้าไม่ใจเย็นและรอบคอบกว่านี้ เรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินดูเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ มีเหตุให้ต้องหยิบนั่นจับนี่อยู่ตลอด เผลอ ๆ ต้องไปช่วยเหลือคนอื่น ใช้จ่ายอย่างไม่จำเป็นอยู่เสมอ เงินเริ่มสะดุดบ้าง ที่สำคัญส่วนใหญ่ปัญหาทั้งมวลจะเกิดจากเรื่องการเงินทั้งนั้น ความรักเหมือนมีมือที่สามเข้ามาแทรก รักไม่ลงตัว บ่อยครั้งที่นั่งเหม่อและเหงาใจ…