อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิด จนทำเอาเหนื่อยใจ ต้องอดทนเอาไว้ก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 20-25 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ต้องเหนื่อยก่อนถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ การงานมีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้ามาทำให้อารมณ์เสีย แถมไหว้วานใครไม่ค่อยได้สมใจ โครงการดี ๆ จะมาคิดได้เอาช่วงกลางแล้ว ยังไงก็อย่าวู่วามใจร้อน มีเกณฑ์ทำไปแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลังด้วย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
การเริ่มต้นเต็มไปด้วยอุปสรรค ต้องไม่หัวเสียใจร้อน จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ การงานไม่สนุกสนานเหมือนเคย มีการปรับเปลี่ยน คนใกล้ชิดก็เปลี่ยนไปอะไรต่าง ๆ ทางที่ดีต้องพึ่งพาตนเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ปรึกษาละก็ ไม่น้อยหน้าใคร วางแผนและแก้ไขปัญหาให้คนอื่นได้ทุกเรื่อง ยกเว้นแต่เรื่องตัวเอง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ตรงกันข้ามกับช่วงที่ผ่านมา ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะพลาดไปหมด การงานอาจสั่นคลอนบ้าง ก็ไม่ว่าคุณจะหยิบจะทำอะไรเป็นถูกบ่น ถูกตำหนิไปเสียทุกเรื่อง แถมยังเกิดอะไรที่ไม่คาดคิดขึ้นเป็นประจำ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องทำตามกรอบ การงานตอนนี้ผู้ใหญ่ไม่เข้าข้างคุณเลย ทำอะไรเป็นผิด ขวางหูขวางตาเสียทุกเรื่อง ทำได้อย่างเดียวทำใจไปก่อน ก็คุณเองก็ใช่ย่อย ก่อคดี ก่อศัตรูคู่แข่งไว้เยอะ ทำอะไรให้รอบคอบ ตอนนี้ชักแย่ถูกจับผิด ถูกรุม..