เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ปัจจุบันผมอายุ 62 ปี ภรรยาอายุ 54 ปี เธอยังหุ่นดีรูปร่างดีสวยไม่สร่างไปอยู่ต่างประเทศมา 2 ปี เพิ่งจะกลับมาเมืองไทยเมื่อกลางเมษายนนี้ ระหว่างที่ภรรยาไม่อยู่เมืองไทย ผมก็ไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางแต่อย่างใด กระทั่งภรรยากลับมาได้ไม่กี่เดือน ผมตรวจพบตัวเองกำลังเผชิญกับอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศคืออวัยวะเพศไม่ค่อยจะแข็งตัว ถึงแม้จะแข็งตัวพอสอดใส่ได้บ้างก็เกิดอาการหลั่งเร็วมาก ๆ และเกิดบ่อยครั้ง ทำให้ภรรยารู้สึกหงุดหงิดใจอย่างมากในเรื่องนี้จนทำให้ผมไม่มั่นใจเลยทุกครั้งที่จะมีเพศสัมพันธ์ บางครั้งต้องพยายามหลบเลี่ยงการนอนกับภรรยา อาการที่เป็นอยู่จึงสร้างปัญหามากสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอาการที่เป็นอยู่จึงตัดสินใจมาปรึกษากับหมอโอ

ด้วยความเคารพ

มนฑล 62

ตอบ มนฑล 62

ชายอายุ 62 ปี ยังคงเป็นวัยที่ยังสมควรมีสุขภาพทางเพศแข็งแรงได้เกิน 90% คือความแข็งได้ดีเยี่ยมและวัยนี้สมควรควบคุมการหลั่งได้นานเท่าที่ต้องการ เพราะมีประสบการณ์ทางเพศดีกว่าวัยหนุ่ม แต่ปัญหาคือไม่ค่อยได้มีการร่วมเพศเพราะภรรยาไปทำงานต่างประเทศนานกว่าจะพบกัน แต่เมื่อพบกันทั้งสองฝ่ายจะตื่นเต้นมาก ปกติฝ่ายชายได้แต่ช่วยตัวเองเลยเกิดความเคยชินมีความตื่นเต้นเวลามีเพศสัมพันธ์กับภรรยาที่อยู่ห่างไกล การหลั่งไวก็ย่อมเกิดได้ใน 2-3 วัน หลังจากนั้นก็ควรจะเข้าสู่สภาพหลั่งช้าตามการควบคุมได้ แต่ก็มีจุดอ่อนคือเมื่อหลั่งเร็วเสร็จก็อ่อนตัว จะต้องฟื้นฟูตามขั้นตอนเพื่อฟื้นฟูระบบเส้นเลือดให้ขยายตัวเต็มที่เวลามีอารมณ์ทางเพศและต้องฟื้นฟูระบบกักเก็บเลือดให้แน่นไม่ให้รั่วไหลออกจะได้มีการพองตัวได้นานมากพอ

การแข็งตัวถึงจะแข็งได้นาน เป็นการช่วยให้ลดการหลั่งเร็วไปได้อีกวิธีหนึ่ง ในชายวัยทองมักจะมีปัญหาหลั่งเร็วเพราะว่าการแข็งตัวไม่นานพอ หากได้ใช้ยาช่วยให้มีการแข็งตัวดีถึงขั้นสอดใส่ได้คล่องตัวและแข็งได้นานตลอดเวลาร่วมเพศ อาจจะเป็นยาในกลุ่ม 36 ชั่วโมง ช่วยในโอกาสพิเศษเป็นการเพิ่มความมั่นใจได้คลายความตื่นเต้นลงได้ ซึ่งหลังจากหลั่งแล้วยา 36 ชั่วโมง ยังช่วยให้มีการแข็งตัวต่อเนื่องได้อีกเมื่อมีการเล้าโลมกันต่อถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การพบกันที่สำคัญของคุณและภรรยาที่กลับจากต่างแดนเป็นความมั่นใจที่ดีเยี่ยม ยา 36 ชั่วโมง จะช่วยให้ใช้งานได้ช่วงค่ำและช่วงเช้าของอีกวัน หากได้รับการปลุกเล้าโลมตามธรรมชาติ ชายที่ได้ใกล้ชิดกับหญิงก็สามารถแข็งตัวได้ สามารถผ่านขั้นตอนการแข็งตัวก่อนมีเพศสัมพันธ์ ผ่านขั้นตอนการคงความแข็งตัวได้นานมากพอที่จะให้ความสุขทางเพศแก่ฝ่ายหญิง หากยากินช่วยไม่ได้ผลก็ต้องใช้วิธีสร้างเส้นเลือดฝอยและขยายกล้ามเนื้อเพศโดยไม่ต้องใช้ยาก่อนร่วม ก็จะลดความเสี่ยงลงได้ดี.

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51