อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์พบปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการเงินก็ไม่คล่องตัว การงานติดขัด แถมยังเจอศัตรูรุมล้อม ส่วนความรักก็ยังไม่รุ่ง โดยพยากรณ์วันที่ 11-18 ก.ค. 2565 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ 5 ดาบ” ทำไงก็หนีไม่พ้นความขัดแย้ง ยิ่งกับคนใกล้ตัวหรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณจะมีมากเป็นพิเศษ ระวังคำพูดด้วยจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การทำงานยังเอาแน่นอนไม่ได้ มีคู่แข่งคนไม่ชอบหน้าคุณ ช่วงนี้ให้ทำผลงานเข้าไว้เป็นดีที่สุด งานด้านเอกสาร ข้อมูลเป็นเหตุให้ต้องปวดหัว ช่วงปลายทุกอย่างจะลงตัว เงินทองขึ้นลงตลอด แบบได้มาก็จ่ายไป ทำอะไรให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี ห้ามให้คนยืมเงินจะโดนชักดาบแน่ ๆ ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด ปลาย ๆ ถึงจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันได้ สุขภาพเจ็บคอ ไอ ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ลมเพลมพัดเหลือเกิน “ไพ่ ซาตาน” เหมือนจะได้เจออะไรดี ๆ แต่กลับคลาดกันตลอด อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมากเดี๋ยวจะผิดหวัง เปล่า ๆ การทำงานจะต้องเหนื่อยใจกับเรื่องจุกจิก ระวังหัวหน้าหรือคนที่มีอิทธิพล เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนคุณนัก การเจรจาต่าง ๆ ช่วงปลายจะดี ส่วนเรื่องลงทุนคงต้องรออีกนิด ใจร้อนจะเสียเปรียบได้ เงินทองได้มาก็หมดไป เป็นวัฏจักรอย่างนี้อยู่ตลอด และจะมีลาภปากให้ได้อิ่มท้องสบายกระเป๋า ความรักมาแบบรักจริงหวังแอ้มซะมาก อย่าเพิ่งไปจริงจังเพราะคนเก่าจะกลับมามีอิทธิพลกับคุณอีก สุขภาพระวังโรคประจำตัวกำเริบ ความดันขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ปวดหัวทั้งสัปดาห์ก็ว่าได้ แถมต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มาก มักมีอาการแพ้นั่นแพ้นี่ คุณที่มีโรคประจำตัวก็ต้องคอยไปตรวจเช็กร่างกาย ระยะนี้กำเริบได้ง่าย ๆ “ไพ่ พระจันทร์” การทำงานวุ่นวาย ยิ่งงานเอกสาร ตัวเลข มีข้อผิดพลาดประจำ เผลอ ๆ ถูกตำหนิอีกด้วย คนที่คุณไว้วางใจจะทำให้คุณผิดหวังเสียใจ งานที่เดินทางบ่อยมีเรื่องหงุดหงิดใจ เงินทองไม่รู้หายไปไหนหมด ได้มาก็ใช้ไป แถมยังต้องหมดไปกับเรื่องเดือดร้อนของผู้อื่นและสุขภาพ ไม่ต้องหวังลาภลอย ตอนนี้ที่ลอยมามีแต่เรื่องไม่มีลาภ ความรักเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยใส่ใจ มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดเจอแห้ว ไปรักชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว..