อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่วนการงานก็โดดเด่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 3-9 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เริ่มคิดถึงอนาคตมากขึ้น มีแรงบันดาลใจ “ไพ่ 7 คทา” การงานขยันขันแข็ง ทำให้มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานติดต่อเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีช่องทางที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยสนับสนุน การเงินคล่องตัว ช่วงนี้จะไหลเข้ามากกว่าไหลออก ช่วงกลางยังมีโชคลาภ คนที่หยิบยืมเงินไปจะนำมาคืน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง หากรู้จักปรับตัวทุกอย่างจะนำพาในสิ่งที่ดีขึ้นมาให้ การงานมีความสำเร็จ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มีความก้าวหน้า มีผลงานเป็นที่ยอม รับ ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานที่ต้องเจรจาติดต่อ งานขาย ประชาสัมพันธ์จะทำได้ดี เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเงินจะมีค่าใช้จ่ายมากสักหน่อยเกี่ยวกับการเฮฮา งานสังสรรค์ แต่ก็มีลาภปาก และมีรายได้เสริมทำให้ไม่ขัดสน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เริ่มรู้ความชอบ ความถนัดของตัวเอง ให้มุ่งพัฒนาจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า มีการโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น งานเอกสาร ตัวเลข บัญชีราบรื่น ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ได้รับการยอมรับ “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงทองของคุณหยิบจับอะไรก็มีผลประโยชน์ที่ดี มีรายได้เสริม ช่องทางทำกำไรที่ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์เดินทาง รวมถึงเดินทางไกลด้วย การงานได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ งานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยสนับสนุน การเข้านอกออกในมีความสำเร็จ งานบัญชี การเงินมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี การเจรจา ขอความช่วยเหลือใครได้รับความร่วมมือดี  การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นที่คุณจะมีรายได้เสริมวิ่งเข้ามาหา การเดินทางและผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้…