ระบำปิศาจ…นักเต้นรุ่นใหญ่และรุ่นเยาว์นั่งพักอยู่หน้าภาพวาดบนกำแพง พวกเขาอยู่ในกลุ่ม ‘ปิศาจเต้นระบำ’ แห่งยาเร่ ซึ่งเป็นกิจกรรมสำคัญของเทศกาล ‘Corpus Christi’ ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองทางศาสนา เพื่อรำลึกถึงการเสด็จประทับของพระคริสต์ในศีลมหาสนิท ที่เมืองซานฟรานซิสโก เด ยาเร่ ประเทศเวเนซุเอลา (Reuters)

วันโยคะโลก…สองสาวผู้ฝึกโยคะ โชว์ลีลาอันสวยงามบนรถสกู๊ตเตอร์ เนื่องในวันโยคะโลกที่เมืองอาห์มาดาบัด ประเทศอินเดีย (Reuters)

ฉลองวันครีษมายัน…กลุ่มชาวบ้านร่วมกันฉลองวันครีษมายันในหมู่บ้านโอกูเนโว มณฑลออมสค์ ประเทศรัสเซีย วันครีษมายันเป็นวันที่มีช่วงกลางวันยาวนานที่สุดของปี ในหลายประเทศจึงถือว่าวันนี้เป็นวันเริ่มต้นของฤดูร้อน (Reuters)

ศิลปะแห่งสระน้ำ…การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจของนักว่ายน้ำหญิงทีมชาติอิตาลี ระหว่างแข่งขันชิงแชมป์กีฬาทางน้ำ ‘FINA World Championships’ ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี (Reuters)

แห้งเหือด…ซากต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ตกค้างอยู่ก้นแม่น้ำโป ในเมืองโบเรตโต แม่น้ำโปเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดของอิตาลี และเป็นแหล่งเก็บน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ แต่ในปีนี้เกิดความแห้งแล้งอย่างหนัก ทำให้น้ำแห้งเหือดจนเห็นก้นแม่น้ำ นับเป็นภาวะแล้งที่รุนแรงที่สุดในรอบ 70 ปีของประเทศ (Reuters)

การเดินทางของแสงดาว…ภาพที่โดยใช้เทคนิคการเปิดหน้ากล้องทิ้งไว้เป็นระยะเวลานานหลายชั่วโมง (Long Exposure) เพื่อจับภาพความเคลื่อนไหวของดวงดาวบนท้องฟ้าเหนือทะเลทรายในมณฑลลุนไถ เขตการปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ ประเทศจีน (Getty Images)

ขอบฟ้าของเมืองใหญ่…มุมมองภาพขอบฟ้ายามตะวันตกดินของย่านโลเวอร์ แมนฮัตตัน กรุงนิวยอร์กและอาคาร ‘วัน เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์’ ที่สะท้อนอยู่บนพื้นผิวของอนุสรณ์สถานแห่งหนึ่งจากฝั่งนิวเจอร์ซีย์ (Getty Images)