เรียนคุณหมอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 54 ปี มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสมรรถภาพทางเพศที่ต้องการคำแนะนำจากคุณหมอโอ ปกติผมใส่ใจเรื่องสุขภาพมาก ๆ เลือกรับประทานอาหารที่มีแป้ง น้ำตาลและไขมันน้อย ๆ กินอาหารที่มีกากใยมาก ๆ เช่น ผักทุกชนิด กินปลาเกือบทุกวัน มื้อเย็นจะกินน้อยกว่าทุกมื้อ และช่วงเช้าจะตื่นตอนตีห้าเกือบทุกวันเพื่อออกกำลังกายด้วยการวิ่งวันละประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีโรคประจำตัว การแข็งตัวของอวัยวะเพศดีเยี่ยม และยังมีความต้องการทางเพศตามปกติ แต่มีข้อเสียตรงมีอาการหลั่งเร็ว ทำให้กลายเป็นเรื่องทุกข์ในหัวใจมาก อยากจะยืดการหลั่งออกไปอีกสัก 3-5 นาทีก็น่าจะเพียงพอ เลยต้องการรับการฟื้นฟู

ด้วยความนับถือ
ทวี 54

ตอบ ทวี 54

การหลั่งเร็วในชายสูงวัย มีหลายแบบอาจจะสืบเนื่องมาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นที่รีบร้อนปฏิบัติทางเพศจนติดเป็นนิสัยรีบ ๆ ปฏิบัติจนหลั่งเร็วเป็นติดตัวตลอดชีวิตหนุ่มจนแก่ หลั่งเร็วเป็นความไวที่ไม่ปรารถนาเลย หลายคนพยายามจะอดกลั้นแต่ก็ไม่สำเร็จ จนในบางคนอดทนปล่อยใจแบบนี้ทำให้เกิดความเคยชิน ขณะวัยรุ่นก็จะติดเป็นนิสัยหลั่งไวไปจนถึงอายุวัย 60 ปี ก็ยังหลั่งไวอยู่ แล้วสาเหตุอีกข้อของชายสูงวัยที่หลั่งไวชนิดเพิ่งจะเริ่มเป็นมีปัญหาเกี่ยวกับการแข็งตัวคือเริ่มเป็นอีดี

ปกติเวลาร่วมเพศมีการแข็งตัวดีก็จะดำเนินการแบบเรียบ ๆ เรื่อย ๆ ไปตามจังหวะทีละขั้นตอนคือค่อย ๆ เล้าโลมจนอารมณ์คุกรุ่นดีแล้วก็เริ่มจังหวะการใกล้ชิดแบบช้า ๆ ไม่รีบร้อน โดยดูและสังเกตการณ์ใกล้ตัวเลยอารมณ์และสมองส่วนที่ควบคุมการหลั่งก็จะควบคุมไม่อยู่ การฝึกพฤติกรรมเปลี่ยนนิสัย รีบ ๆ มาเป็นนิสัย ช้าเนิบ ๆ ต้องใช้เวลาฝึกความอดทนก็ต้องมีผลดีจากการใช้ยายืดการหลั่งช่วย ถึงจะอดทนได้นานพอ ยาช่วยยืดการหลั่งจึงช่วยให้ฝึกความอดทนได้ผลสำเร็จได้ดี ในชายสูงวัยที่การแข็งตัวดีแต่เสียที่หลั่งเร็วมาก

การแก้ไขสาเหตุการหลั่งเร็วให้แก้ที่ต้นเหตุคือมาฟื้นฟูด้วยหลักสูตรฟื้นฟูการหลั่งเร็ว โดยใช้ยากลุ่มควบคุมระดับสมอง ให้สามารถควบคุมการหลั่งจนสามารถควบคุมได้นานถึง 20 นาทีขึ้นไป จนบางครั้งถึงขั้นหลั่งยากในบางท่านต้องใช้ความเร็วช่วยให้หลั่งให้ได้เร็วในที่นี้คือต้องใช้ความเร็วของการเข้าเร่งเร้าก็น่ากลุ้มใจเหมือนกัน การใช้ยารักษาหลั่งเร็ว บางคนจะใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้ผลแต่บางคนจะไม่ได้ผลจนฝ่ายหญิงรำคาญหย่าร้างไป

ทางปลอดภัยที่สุดคือ รักษาแบบเพิ่มความแข็งตัวให้ได้นาน 30 นาที ควบคู่กันไปทันทีพร้อมกับใช้ยารักษายืดการหลั่งทุกครั้งที่กินยายืดการหลั่งก็จะสามารถหลั่งร่วมกับการแข็งตัวดีต่อนาน 30 นาที จึงสามารถให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงแน่นอน ลดปัญหาหย่าร้างได้ ดังนั้นอาการหลั่งเร็วไม่ใช่เรื่องยากในการรักษาขอเพียงปฏิบัติตามแพทย์สั่งการฟื้นตัวก็จะได้ผล จนมีความภูมิใจเข้มแข็งอย่างผู้ชนะเพราะท่านยังมีการแข็งตัวดีเยี่ยมอยู่

———————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51