อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี มีโชคลาภถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 23-30 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เรื่องราวดี ๆ กำลังเข้ามา “ไพ่ ราชาคทา” การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ความคิดพุ่งกระฉูด ได้รับการยอมรับที่ดี การเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จ การเงินมีโชคลาภ สภาพคล่องทางการเงินเลยดี ถ้ากำลังอยากลองลุ้นลองเสี่ยงเรียกว่ามีโอกาสดี แต่ช่วงปลายให้ระวังเรื่องของหาย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีเหตุต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวาย การงานเข้านอกออกในได้ผลดี ถ้ากำลังรอข่าวดีอยู่มีโอกาสเหมาะ แต่ต้องลงทุนลงแรงสักหน่อย ช่วงปลายเสี่ยงลงทุนอะไรมีความสำเร็จ มีคนคอยสนับสนุน “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ แถมยังมีจังหวะมีโชคลาภ ทำให้สภาพการเงินคล่องตัวดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
คิดทำอะไรจะมีคนช่วยให้สำเร็จ ให้รีบเริ่มต้นลงมือทำ การงานมีคนคอยสนับสนุน ยิ่งถ้าต้องเข้าพบ เข้าเจรจาแล้วละก็ เสร็จคุณแน่นอน แต่ช่วงปลายระวังหน่อย มีคู่แข่ง มีคนคอยขัด แถมได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์บ่อย การเงินถ้ากำลังคิดเรื่องโชคลาภ คงต้องนึกถึงคนที่เสน่หาคุณไว้เลย เพราะช่วงนี้ดวงคนสนับสนุนมาแรง แต่ถ้าเรื่องเสี่ยงโชคไม่ค่อยดี…