ร้านหมูกระทะคนรวย ไม่ได้เป็นการตั้งชื่อประชดประชันความร่ำรวยเงินทอง มั่งมีศรีสุขของคนรวยในสังคมแต่ประการใด ทว่าแนวคิดเขาเน้นไปเรื่องการรวยความสุขและการได้นั่งรับประทานของอร่อยๆ ด้วยคอนเซปต์แบบนี้ทำให้ร้านนี้มีความเก๋ ความสนุกตั้งแต่บรรยากาศทั้งเสียงเพลง การตกแต่งร้าน ที่มี 4 ชั้น โดยชั้นบนสุดมีชั้นรูฟท็อปรับลมชมวิว พื้นที่ตรงนี้ต้องจองไว้ก่อน เพราะเต็มเร็วมาก

ส่วนเมนูหมูกระทะของที่นี่ แค่เห็นชื่อเมนูก็เรียกรอยยิ้มแล้ว ตั้งแต่ ชุดอภิมหาเศรษฐี ชุดนี้มีหมูสามชั้น หมูสันนอก เบคอน กุ้ง หมึกสด หมึกกรอบ และชุดผัก ชุดซีอีโอเงินล้าน มีหมูสามชั้น หมูสันนอก เบคอน และชุดผัก ชุดคุณหนูไฮโซ เป็นหมูสันนอก และชุดผัก ชุดคนมีอันจะกิน เป็นหมูสามชั้น เบคอน และชุดผัก เลือกสั่งในเซตที่เราชอบ ทั้งสี่เซตมีแบบรวมชุดผักกับเดี่ยวให้เลือก เมื่อวัตถุดิบอยู่ตรงหน้าพร้อมนำมาปิ้งย่างบนเตาย่างหมูกระทะ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าไซซ์ใหญ่สะใจมาก ส่วนน้ำจิ้มมีให้เลือกสี่รสชาติ คือ น้ำจิ้มหวาน น้ำจิ้มเค็ม น้ำจิ้มสามรส ออกเปรี้ยวหวานเค็มเผ็ด และน้ำจิ้มปิศาจ หลายคนชอบด้วยรสชาติเข้มข้นความเผ็ด หวาน เค็มและมีปลาร้านัวๆ ชวนอร่อย  

นอกจากนี้ ยังมีชุดอาหารอีสาน พวก ส้มตำปูปลาร้า ส้มตำไทย ส้มตำทอด ลาบหมู คอหมูย่างน้ำผึ้ง ยำหมูยอ ยำวุ้นเส้น มาม่าผัด รวมไปถึงของทานเล่นที่อยากแนะนำคือ เปาะเปี๊ยะ ข้าวทอด ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม ปีกไก่ทอดน้ำปลา หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และไส้อ่อนกระทียม ถ้าไม่มีเมนูหมูกระทะมาแย่งชิงพื้นที่ในกระเพาะอาหารก่อน ทุกเมนูไม่อยากให้พลาดเลย

ร้าน “หมูกระทะคนรวย” เปิดบริการทุกวันในเวลา 16.00-01.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 08-8566-5655 หรือทางเฟซบุ๊กหมูกระทะคนรวย.

เรื่อง / แม่พลอย