เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 58 ปี ส่วนภรรยา อายุ 57 ปี เธอยังคงความสวยไว้ไม่สร่างจริง ๆ แม้ไปทำงานอยู่ต่างประเทศมา 2 ปี เพิ่งจะกลับมาเมืองไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยช่วง 2 ปีตอนภรรยาไม่อยู่เมืองไทย ผมไม่เคยทำตัวเสเพลอะไรเลย เมื่อเธอกลับมาไทยไม่กี่เดือน ผมก็พบว่าตัวเองกำลังเผชิญกับอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศเพราะอวัยวะเพศไม่ค่อยแข็งตัว ถึงแม้จะแข็งตัวพอสอดใส่ได้บ้าง ก็ยังมาเกิดอาการหลั่งเร็วอีก เกิดบ่อยครั้ง จนรู้สึกว่าภรรยารู้สึกหงุดหงิดมาก ทำให้ช่วงหลังผมไม่มั่นใจเลยทุกครั้งเวลามีเพศสัมพันธ์ บางครั้งผมต้องหลบเลี่ยงการนอนกับภรรยา อาการที่เป็นอยู่สร้างปัญหามากสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของผม กลุ้มใจมากกับอาการที่เป็นอยู่ ตอนนี้ต้องการขอความช่วยเหลือจากคุณหมอโอ

ด้วยความเคารพ

นริน 58

ตอบ นริน 58

ชายวัย 60 ปี ยังคงเป็นวัยที่ยังสมควรมีสุขภาพทางเพศแข็งแรงได้เกิน 90% คือความแข็งได้ดีเยี่ยมและวัยนี้สมควรควบคุมการหลั่งได้นานเท่าที่ต้องการ เพราะมีประสบการณ์ทางเพศดีกว่าวัยหนุ่ม แต่ปัญหาของชายวัย 60 ปีคือไม่ค่อยได้มีการร่วมเพศเพราะภรรยาไปทำงานต่างประเทศนานกว่าจะพบกัน แต่เมื่อพบกันทั้งสองฝ่ายจะตื่นเต้นมาก ปกติฝ่ายชายได้แต่ช่วยตัวเองเลยเกิดความเคยชินมีความตื่นเต้นเวลามีเพศสัมพันธ์กับภรรยาที่อยู่ห่างไกล การหลั่งไวก็ย่อมเกิดได้ใน 2-3 วัน หลังจากนั้นควรจะเข้าสู่สภาพหลั่งช้าตามการควบคุมได้ แต่มีจุดอ่อนคือเมื่อหลั่งเร็วเสร็จก็อ่อนตัว ซึ่งจะต้องฟื้นฟูตามขั้นตอนเพื่อฟื้นฟูระบบเส้นเลือดให้ขยายตัวเต็มที่เวลามีอารมณ์ทางเพศและต้องฟื้นฟูระบบกักเก็บเลือดให้แน่นไม่ให้รั่วไหลออกจะได้พองตัวนานมากพอ

การแข็งตัวถึงจะแข็งได้นาน เป็นการช่วยให้ลดการหลั่งเร็วไปได้อีกวิธีหนึ่ง ในชายวัยทองมักจะมีปัญหาหลั่งเร็วเพราะการแข็งตัวไม่นานพอ หากได้ใช้ยาช่วยให้มีการแข็งตัวดีถึงขั้นสอดใส่ได้คล่องตัวและแข็งได้นานตลอดเวลาร่วมเพศ อาจจะเป็นยาในกลุ่ม 36 ชั่วโมงช่วยในโอกาสพิเศษเป็นการเพิ่มความมั่นใจได้คลายความตื่นเต้นลง ซึ่งหลังจากหลั่งแล้วหากยังให้มีการแข็งตัวต่อได้อีก 30 นาที เมื่อมีการเล้าโลมกันต่อถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การพบกันที่สำคัญของคุณและภรรยาที่กลับจากต่างแดนเป็นความมั่นใจที่ดีเยี่ยม

โปรแกรมฟื้นตัวให้แข็งตัว 30 นาที จะช่วยให้ใช้งานได้ช่วงค่ำหรือเช้าของอีกวัน หากได้รับการปลุกเล้าโลมตามธรรมชาติ ชายที่ได้ใกล้ชิดกับหญิงก็สามารถแข็งตัวได้ สามารถผ่านขั้นตอนการแข็งตัวก่อนมีเพศสัมพันธ์ ผ่านขั้นตอนการคงความแข็งตัวได้นานมากพอที่จะให้ความสุขทางเพศแก่ฝ่ายหญิง แค่เข้าพบแพทย์ใกล้บ้านตรวจร่างกายจากแพทย์แล้วกระซิบ ขอรักษาตามโปรแกรมแข็งตัว 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศโดยไม่ห่วงว่าจะตื่นเต้นก่อนร่วมหรือรีบร้อนจะร่วมแค่ไหน โปรแกรมประกอบด้วย กระตุ้นกล้ามเนื้อเพศขยายใหญ่ขึ้น 1/3 เท่า ปรึกษาแพทย์ได้ แพทย์ก็เข้าใจและเห็นใจคุณด้วยในฐานะผู้ชายด้วยกัน.

—————————
ดร.โอ สุขุมวิท 51