บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกกล่าวหาว่าได้สั่งลบคลิปบนสื่อโซเชียลของสโมสร ที่แสดงให้เห็นภาพนักเตะในทีมเยาวชนรายหนึ่ง ฉลองประตูเลียนแบบท่าของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ รีล มาดริด ที่คู่อริตลอดกาลของ “เจ้าบุญทุ่ม”

รายงานระบุว่า เฟร์มิน โลเปซ นักเตะเยาวชนของ “บาร์ซา” วัย 18 ปี ทำประตูได้ด้วยการตีลังกายิงอย่างสวยงาม ในเกมระดับยู 19 นัดหนึ่ง ก่อนจะฉลองประตูด้วยการทำท่า “Siu” แบบเดียวกับท่าฉลองของ โรนัลโด โดยทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนญา โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมของสโมสร กำอนที่จะลบคลิปดังกล่าวออกไป แล้วโพสต์คลิปใหม่ที่มีการตัดช่วงเวลาที่ โลเปซ ทำท่าฉลองประตูแบบเดียวกับอดีตดาวดังของทีมคู่อริออกไป อย่างไรก็ตาม แฟนบอลต่างได้เห็นภาพดังกล่าวแบบเต็ม ๆ ในการถ่ายทอดสดเกมผ่านช่อง “บาร์ซา ทีวี”

ด้านสาวกของ “ซีอาร์ 7” หลายคน ต่างเข้าไปคอมเมนต์เยาะเย้ย “บาร์ซา” ที่นักเตะขวัญใจของพวกเขายังคงตามหลอกหลอนยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แม้จะไม่ได้ค้าแข้งอยู่กับ “ราชันชุดขาว” แล้วก็ตาม โดยแฟนบอลรายหนึ่งระบุว่า “นักเตะคนนั้นรู้ว่านักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลคือ @Cristiano” ขณะที่แฟนบอลอีกรายระบุว่า “แฟนบาร์ซาเกลียดโรนัลโดเข้าไส้ แต่นักเตะแห่งอนาคต รวมถึงนักเตะในปัจจุบันบางคนของพวกเขา กลับเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ โรนัลโด”