“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าว่ากุนซือชาวดัตช์จะต้องสร้างทีมแบบมีพัฒนาการมากกว่าที่จะเป็นการปฏิวัติ ซึ่งไม่ตรงกับที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว เคยพูดว่าอาจมีนักเตะใหม่มากถึง 10 คน ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์

อีเอสพีเอ็น อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดว่าทีมซื้อขายแมนฯ ยูฯ กำลังวางแผนดึงนักเตะใหม่เข้ามาเพียงสามคน แต่ เทน ฮาก ก็มีอำนาจตัดสินใจและกำหนดเป้าหมายที่ต้องการ โดยทีมมีงบให้ระหว่าง 100-150 ล้านปอนด์ แต่จะเพิ่มขึ้นหากขายส่วนเกินออกไป

สโมสรยินดีรับฟังข้อเสนอของ เอริค ไบญี, ฟิล โจนส์, อ็องโตนี มาร์กซิยาล, อเล็กซ์ เตลลิส และ แอรอน วาน บิสซากา ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะได้เงินคืนมา 80 ล้านปอนด์ ขณะที่ ปอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด, เนมานยา มาติช, เอดินสัน คาวานี และฆวน มาตา จะย้ายออกแบบไร้ค่าตัว

รายงานระบุอีกว่า เทน ฮาก กังวลเกี่ยวกับความเหมาะสมของ ดาบิด เด เคอา สำหรับระบบของเขา แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญหาอื่นที่เร่งด่วนกว่า การเซ็นสัญญากองหน้าและกองกลางอย่างน้อยหนึ่งคนเป็นความสำคัญมากกว่า อีกทั้งยูไนเต็ดได้ร่างชื่อกองหลังที่สนใจไว้แล้ว หนึ่งในนั้นคือ เปา ตอร์เรส ของบียาร์รีล และถามถึง จูเรียน ทิมเบอร์ ของอาแจ็กซ์