อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะคนโสด มีโชคด้านความรัก เหตุช่วงนี้เสน่ห์แรง มีเกณฑ์มีได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ เข้ามาขายขนมจีบ จนหัวใจซู่ซ่า ทำเอาเลือกกันไม่ถูก โดยพยากรณ์วันที่ 25 เม.ย. – 2 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ระวังความใจร้อน หุนหันจะทำให้คุณลำบาก พยายามใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์ การงานช่วงต้นมีเรื่องจุกจิกให้หงุดหงิด ช่วงปลายจึงเริ่มมีผลงานเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักอบอุ่นเต็มไปด้วยความผูกพัน ส่วนคนโสดก็ไม่น้อยหน้าได้ซู่ซ่าหัวใจเบิกบาน มีเด็กเข้ามาจีบ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องคอยช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนกลางในการตัดสินใจ การงานใช้ความพยายามมากขึ้นมาอีกสักหน่อยจะได้ผลดี “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักเด่นมากสำหรับคนโสด ตอนนี้เนื้อคู่เกิดแล้วและใกล้เข้ามาทุกที ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเอง จะมีเข้ามาชนิดที่ว่ารักพี่เสียดายน้อง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ทุกอย่างดูนิ่งสงบ แต่ไม่ควรวางใจ ก่อนจะตัดสินใจต้องผ่านการตรึกตรองก่อน การงานยังไม่แน่นอน พยายามตามน้ำไปก่อน “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักเบ่งบานดี คุณจะดูดีขึ้นผิดหูผิดตาทำให้มีคนมาห้อมล้อม คนโสดจะมีคนเสนอตัวเข้ามาให้เลือก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อุปสรรคเยอะ จะทำอะไรต้องระวังเรื่องอารมณ์ “ไพ่ Temperance” การงานยังคาดหวังอะไรไม่ได้มาก ความรักไม่ค่อยเข้าใจกัน ต้องมานั่งปรึกษาปัญหากับเพื่อนฝูง แต่ถ้ายังโสดอยู่จะกระชุ่มกระชวย มีคนมาห้อมล้อม…