เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา “กลุ่มเรารักพัทยา” เบอร์ 1 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เบอร์ 1-6 ลงพื้นที่พบปะพี่น้องผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 เม.ย. โดยได้เดินทางไปยังสถานประกอบการริมถนนเฉลิมพระเกียรติสาย 3 ก่อนเดินทางไปพบปะผู้ประกอบการสถานบันเทิงย่านถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้

นายปรเมศวร์ กล่าวว่า เท่าที่ตนได้รับทราบความเดือดร้อนของผู้ประกอบการสถานบริการในเมืองพัทยามาโดยตลอด โดยเฉพาะเวลาการเปิดและปิดสถานบริการ ซึ่งไม่สอดคล้องกับการท่องเที่ยวของชาวต่างชาติมากนัก เนื่องมาจากเวลาของเมืองไทยกับชาติตะวันตกที่แตกต่างกัน ซึ่งกว่านักท่องเที่ยวเหล่านี้จะออกมาหาความสุขความสำราญก็ใกล้เวลาที่สถานบริการปิดตามกฎหมายไทยกำหนด ส่งผลให้เศรษฐกิจท่องเที่ยวไม่ดีนัก ซึ่งหากได้รับเลือกตั้งเป็นายกเมืองพัทยา จะผลักดันเสนอแก้กฎหมายขยายเวลาการเปิด-ปิดสถานบริการเพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกันจะขยายพื้นที่โซนนิ่งเปิดสถานบริการอีกเช่นเดียวกัน เนื่องจากเมืองพัทยามีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น แต่กฎหมายยังครอบคลุมพื้นที่บางส่วนให้ขออนุญาตเปิดสถานบริการได้เพียง 1 ใน 3 ของพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งไม่สอดคล้องกับความเจริญเติบโตด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ซึ่งตนพร้อมผลักดันเรื่องการแก้ไขขยายเวลาให้บริการและขยายพื้นที่โซนนิ่งเมืองพัทยาใหม่ เพิ่มโอกาสในการค้าขายและการทำธุรกิจให้มากขึ้น หากได้รับเลือกมาบริหารเมืองพัทยา.