เกมคุณภาพกวาดรางวัลเพียบ “It Takes Two” กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงจริงโดย Amazon Studios ที่จับมือกับ dj2 Entertainment และ Seven Bucks Productions (ผู้สร้าง Jumanji และ Jungle Cruise) ซึ่งเป็นค่ายทำหนังของ “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือ “เดอะ ร็อก” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อก้องโลก โดยเขาจะมารับบทบาทโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ ทำให้มีข่าวลือจาก Variety ว่ามีโอกาสที่ ดเวย์น อาจจะแสดงนำใน “It Takes Two เดอะ มูฟวี่” ด้วย

It Takes Two จะได้ทีมนักเขียนบทจากหนังเกมที่โกยรายได้น่าประทับใจอย่าง “Sonic the Hedgehog” ซึ่งก็คือ แพต เคซีย์ กับ จอช มิลเลอร์ มาช่วยนำพาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าไปสู่ความสำเร็จให้ได้

สำหรับ It Takes Two เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยแบบเล่นร่วมกัน 2 คน ที่พูดถึงเรื่องราวของคู่สามีภรรยา เมย์ และ โคดี้ ที่กำลังจะหย่าร้างกัน แต่ลูกสาวไม่ต้องการให้พ่อแม่หย่ากัน จึงสาปให้ทั้งคู่กลายเป็นตุ๊กตาที่ต้องออกผจญภัยร่วมกัน เพื่อสะสางปัญหาและปมในใจที่อาจทำให้พวกเขากลับมารักกันอีกครั้ง.

——————————

Review : It Takes Two เกมดีการันตีด้วย Game Of The Year… สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/articles/559492/

ตามคาด! It Takes Two คว้ารางวัล GAME OF THE YEAR ประจำปี 2021… สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/558725/