อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่าเตรียมเปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 14-18 เม.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องแบกรับปัญหาของคนอื่นมาไว้เอง เป็นที่ปรึกษาเก่ง แต่เรื่องตัวเองไปไม่รอด การงานเริ่มมีเปลี่ยนแปลง เริ่มกลายเป็นคนสำคัญ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่อง เริ่มรู้จักจ่าย เริ่มรู้จักเก็บ  แถมมีโชคลาภเล็กน้อยเข้ามาช่วงปลาย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้ยินได้ฟังหลากหลายเรื่องราว พยายามเอามาประมวลโดยใช้หลักเหตุและผล ลงทุนได้หายห่วง การเงินมีสภาพคล่องสูง มีให้ใช้ได้สะดวก แถมยังมีลาภจากความเสน่หาช่วงปลายอีกด้วย “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักมีเรื่องกุ๊กกิ๊ก ทั้งคนโสด และคนที่มีคู่แล้ว คนมีเจ้าข้าวเจ้าของแล้วจะมีกิ๊กเพิ่ม ต้องเกรงใจตัวจริงบ้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงที่ได้เข้าสังคม พบปะกับผู้คนหลากหลาย การงานโอกาสทองมาถึงคุณแล้ว ช่วงนี้ได้ดีจากคำพูด การเงินหมุนเวียนคล่อง ก็ตัวคุณเองหาเงินเก่งชนิดหาตัวจับได้ยาก แถมยังมีโชคช่วยอีก จะจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ไม่ขัดสน…