วันนี้ “ฮันส์แบ๊ก” แห่ง เกมส์-ทีนโซน จะมารีวิวเกมออกใหม่ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดไปเล่นกันในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ เป็นเกมง่าย ๆ สบาย ๆ แนว Casual ต่อบล็อก ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย นั่นก็คือ “Electric Block”

Electric Block เป็นเกมจาก Flourish Info Technologies Co., Ltd. ที่หยิบเอาเกมต่อบล็อกแบบ “เตตริส” มาปรับแต่งให้มีความทันสมัยและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ข้อดีของเกมต่อบล็อกแบบเตตริสก็คือ คนไทยทุกเพศทุกวัยคุ้นเคยกันดี เล่นเป็นหมดแน่นอน แต่ที่พิเศษว่าเกมเตตริสแบบสมัยก่อน ก็คือเกมนี้จะมีตัวละครให้เลือกหลากหลาย และแต่ละตัวละครจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ซึ่งความสามารถนั้นนำไปใช้เพิ่มศักยภาพของตัวเองทำให้ต่อบล็อกได้ดีขึ้น หรือใช้ไปเล่นงานคู่แข่งในโหมดดวลกันทั้งตัวต่อตัวและแบบทีม นอกจากนั้น ยังมีไอเทมต่าง ๆ มีการปล่อยสกิล ทำให้เกมสนุกมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Electric Block คือ เอฟเฟกต์สุดอลังการที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นระหว่างต่อบล็อก ดนตรีประกอบก็เร้าใจสุด ๆ และมีโหมดการเล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • โหมดเนื้อเรื่องผจญภัย : ตะลุยด่านกำจัดบล็อกเพื่อพิชิตบอส พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษที่ช่วยเพิ่มสกิลการต่อบล็อกได้ดีกว่าเดิม มีด่านให้เล่นมากมายดังนี้ Block Market, Sugar Block Garden, Collect Cats, Block Dipper, Block Skyscraper และ Cats in a row
  • หมด PVP แมตช์ทีม : ศึกไต่แรงก์บล็อกผู้เล่น 1 ต่อ 1 หรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้
  • โหมดแมตช์เดี่ยว : สนามประลองฝีมือวัดทักษะต่อบล็อกในแต่ละโหมด เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของสุดยอดเซียนนักต่อบล็อกประจำสัปดาห์! โดยมี 3 แบบคือ โหมดไม่มีสิ้นสุด (ต่อสู้ด้วยแต้มคะแนน), โหมดความเร็ว (ยิ่งใช้เวลาน้อย อันดับยิ่งสูง), โหมดขุด
  • โหมดท้าสู้กับเพื่อน : งัดไหวพริบการเรียงบล็อกที่มีออกมาให้หมด เพราะ “ศึกนี้ไม่มีคำว่าเพื่อน” เป้าหมายคือผู้ชนะเท่านั้น!

สรุปแล้ว Electric Block เป็นเกมเล่นง่าย คนไทยทุกวัยเข้าใจ สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรี ๆ (มีใช้เงินจริงซื้อสิ่งของในเกม) ถ้าคุณจิตแข็ง ไม่เติม ก็ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม เสียแค่ค่าเน็ตเวลาเล่น ภาพกราฟิกสวยงามทันสมัย ไม่ต้องกลัวเหงา มีคู่แข่งแบบออนไลน์ให้เล่นด้วยมากมาย เล่นได้เพลิน ๆ แต่อาจมีหัวร้อนเวลาแข่งกัน แล้วถูกคู่แข่งใช้สกิลเล่นงาน แนะนำให้โหลดติดมือถือเอาไว้ครับ เล่นฆ่าเวลาได้ดีมาก คนที่ต้องรอก็ไม่ต้องเหงาและเซ็งอีกต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ElectricBlock