ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สุพรรณบุรี นายอนุสรณ์ ปานะศุทธะ ผอ.สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 มอบหมายให้ นางบุญรัตน์ กรองทอง ผอ.ส่วนข่าวและรายการ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี พร้อมทีมโซเชียล จัดกิจกรรมค่ายเยาวชน คนประชาสัมพันธ์ PRD8 (Roadshow online)  ที่ จ.สุพรรณบุรี

นางบุญรัตน์ เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสำรวจความพึงพอใจ ความคาดหวัง ความต้องการจากบริการของสื่อกรมประชาสัมพันธ์ เฉพาะสื่อวิทยุ และสื่อออนไลน์ นำผลที่ได้มาพัฒนารูปแบบการสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้ตอบสนองกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจในภารกิจกระบวนการทำงานของสื่อวิทยุและสื่อออนไลน์ ตลอดจนเพื่อให้เยาวชนเกิดทัศนคติที่ดีต่อกรมประชาสัมพันธ์ สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเครือข่ายเยาวชนและสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น สามารถนำไปขยายผลสู่ครอบครัว ชุมชน และสังคม

ด้านนางอรวิน บุตรวงศ์ ผอ.สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเครือข่าย ของ สวท.สุพรรณบุรี 20 คน โดยน้องๆเยาวชนกลุ่มนี้ต้องลงพื้นที่ไปจัดรายการเสียงตามสายที่ อบต.ต่างๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงวิทยาลัยฯ เช่น ที่ อบต.โคกโคเฒ่า และเทศบาลตำบลโพธิ์พระยาเป็นต้น ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง