เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ตลาดสดสายเนตร นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตคันนายาว หมายเลข 5 พรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่หาเสียงพบปะ พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจ่ายตลาด โดยได้รับเสียงตอบรับให้กำลังใจเป็นอย่างดี โดยนางชญาดา กล่าวว่า จากการรับฟังปัญหาได้รับฟังปัญหาจากพ่อค้า แม่ค้า และผู้มาจับจ่ายใช้สอยในตลาดสดสายเนตร พบหลายปัญหาที่ประชาชนสะท้อนมา อาทิ สินค้าอุปโภคบริโภคมีราคาแพง ฝนตกน้ำท่วมขัง การจราจรติดขัด เหล่านี้คือสิ่งที่ต้องเร่งแก้ปัญหา 

นางชญาดา กล่าวว่า จะผลักดันนโยบายของพรรค พท. ที่มีแนวทางพัฒนาให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนมีคุณภาพที่ดีขึ้น เช่น 30 บาท ถึงที่หมาย พรรค พท. จะผลักดันให้กระทรวงคมนาคม และกรุงเทพมหานคร (กทม.) บริหารจัดการการขนส่งในกรุงเทพฯ ให้รถไฟ รถไฟฟ้า รถไฟลอยฟ้า บริหารค่าโดยสารที่เชื่อมต่อกันเป็นโครงข่ายเข้าด้วยกัน ให้ประชาชนเสียค่าแรกเข้าเพียงครั้งเดียว ผู้โดยสารจะเข้ามาใช้งานมากขึ้น สามารถทำให้ค่าโดยสารถูกลงด้วยได้ เป็นการช่วยประชาชนลดค่าครองชีพและผลักดันคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม ซึ่งที่ผ่านมาพรรค พท. พิสูจน์แล้วว่านโยบายของเราสามารถทำได้จริง เราจึงมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนจะไว้วางใจให้เราได้เข้าไปผลักดันนโยบายต่อไป 

ด้านนายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ผู้สมัคร ส.ก.เขตบึงกุ่ม เบอร์ 3 พรรค พท. ก็ลงพื้นที่ที่ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ เขตบึงกุ่ม ด้วยการเดินพบปะประชาชน ได้รับการตอบรับอย่างดี มีประชาชนเข้ามาทักทาย ขอถ่ายภาพและให้กำลังใจในการหาเสียงเป็นจำนวนมากเช่นกัน.