เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยข่าวดี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ๊กขวาจอมบุก มีลุ้นกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังต้นขาตึงในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปอัด อาร์เซนอล 2-0 เมื่อเดือนที่แล้ว จนทำให้ชวดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ นอตติงแฮม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ทีเอเอ” สามารถกลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และ คลอปป์ ก็เชื่อว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังมีลุ้นกลับมาช่วยทีมในเกมซดแข้ง “แตนอาละวาด” ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

คลอปป์ กล่าวว่า “เมื่อวาน เทรนท์ กลับมาซ้อมในบ้างช่วง และกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวันนี้ เราต้องรอดูกันต่อไปว่า เราจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ เทรนท์อยากไปเล่นให้ อังกฤษ แต่เขาเล่นไม่ไหว ผลสแกนแสดงให้เห็นว่า เขาไม่สามารถไปไหนได้เลย แต่บางครั้งอาการบาดเจ็บมันก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เขาจึงมีโอกาสลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์)”

“มันขึ้นอยู่กับว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนในการซ้อม เขาทำงานอย่างเข้มข้นกับทีมฟื้นฟูดังนั้นเขาจึงไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ผมจะตัดสินใจอีกครั้ง ถามว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี (10 เม.ย.) หรือเปล่า? ผมคิดว่าพร้อม” กุนซือชาวเมืองเบียร์ ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS