การแข่งขันชกมวยไทย “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ คู่เอกของรายการจะเป็นการดวลเดือดของสองแชมป์เวทีมาตรฐาน ราชดำเนินและลุมพินี ที่มีสไตล์การชกเปิดเกมส์บู๊ดุดันเหมือนกัน ระหว่าง เพชรแสนแสบ สจ.โต้งปราจีน ดวลกับ ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่

เพชรแสนแสบ สจ.โต้งปราจีน เป็นนักชกดาวรุ่งพุ่งแรงจากอุบลราชธานี ที่เพิ่งได้แชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต ของสนามมวยราชดำเนินมาหมาดๆ เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นมวยซ้ายที่ชอบเปิดเกมบุก เตะขาเจาะยาง หมัดซ้ายรุนแรง และเข่าในเหนียวแน่น ส่วน ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่ แชมป์รุ่นฟลายเวต ของสนามมวยลุมพินี เป็นนักชกสายบู๊รุ่นพี่จากกระบี่ ที่ผ่านกระดูกมวยมามากกว่า มีรูปร่างสูงยาว ใช้เข่าแหลมเปิดเกม มีพลังแขนที่แข็งแกร่ง หลักเหลี่ยมชั้นเชิงดี และเชี่ยวชาญเรื่องการแทงเข่ายัดไส้

ส่วนมวยในรายการคู่อื่นๆ ดาบดำ ปตท.ทองทวี พบ เมืองลาว เกียรติธงยศ, เอ็กซ์ซ่า ส.จารุวรรณ พบ ชูทรัพย์เล็ก ส.สละชีพ และคู่เอกช่วงที่ 2 เป็นการดวลศอกแลกเดือดกันระหว่าง พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุญธรรม กับ ยอดอีที ปตท.ทองทวี

สำหรับศึก “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” จะแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.r2b.tv ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป

ส่วนแฟนมวยที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว