อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาหา เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 30 มี.ค.-4 เม.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ช่วงนี้ผู้ใหญ่ค่อนข้างมีบทบาทสำหรับคุณ พยายามนอบน้อมเชื่อฟังจะได้รับการสนับสนุน การงานสำเร็จง่าย มีโอกาสได้เจอะเจอคนมีชื่อเสียงอีกด้วย ยังไงคงต้องอ้อมแอ้มหาโอกาสของตัวเองไว้บ้าง ช่วงนี้ถ้าใครชอบเล่นหุ้นชอบลุ้นชอบเสี่ยง จะได้รับข้อมูลที่ดีช่วยตัดสินใจได้มาก “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินก็รู้จักใช้มากขึ้น ผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะนำลาภมาให้ ช่วงปลายมีลาภปากลาภท้อง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ช่วงต้นมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ช่วงปลายแล้วปัญหาที่มีจะคลี่คลาย การงานมีความก้าวหน้า ช่วงนี้คำพูดจะนำประโยชน์มาให้คุณได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นพวกงานขาย งานที่ต้องพบปะผู้คนหมูเลยสำหรับคุณ เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางไกล การเดินทางไม่มีปัญหา การเงินไหลเข้ามามากกว่าออก มีโชคลาภ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อย บางครั้งก็กะทันหัน ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า “ไพ่ อัศวินคทา” การงานเหมาะกับงานที่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางจะดี คุณที่ชอบเล่นหุ้น ลงทุนมีความก้าวหน้า ที่กำลังมองหางานเสริมมีโอกาสดีแน่ ๆ แต่ต้องใจกล้าไว้ก่อน ช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับที่ทำงาน การเงินช่วงต้นจะจ่ายเยอะ แต่ช่วงกลางมาแล้วเอาทุนคืนได้  เดินทางก็มีโชคลาภมา

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีคนห้อมล้อมช่วยเหลือ การงานเด่นในงานราชการ มีการโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนใหม่ ๆ แต่ดีกว่าเดิม ช่วงนี้ปัญหาก็คือความลังเลไม่กล้าเสี่ยงกล้าทำ ฉะนั้นต้องมีความเด็ดขาดให้มากขึ้น การเจรจาพบปะราบรื่น และมีช่องทางแห่งความสำเร็จรออยู่ การเงินทั้งรับทั้งจ่ายพอ ๆ กัน คุณที่ชอบลุ้นพอมีจังหวะในช่วงต้น มีลาภปากลาภท้องแถมมาอีกด้วย…