อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนัก จนถึงขั้นสะดุด เสี่ยงความรักเดินหน้าต่อไม่ได้ โดยพยากรณ์วันที่ 29 มี.ค.-4 เม.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
กำลังเบื่อเซ็งกับสิ่งที่เจอ ผลพวงมาจากเรื่องรัก “ไพ่ Justice” การงานยังขาดการประสานงานที่ดี ช่วงนี้เพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้ามักมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน การทำธุรกิจต่าง ๆ เหนื่อยและอึดอัดใจ ต้องทำเองตลอด ให้พยายามปรับตัวและใช้ความอดทนทุกอย่างจะผ่านไปได้ การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายเยอะทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษาและเรื่องจุกจิก ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวงอนกันเป็นประจำ ช่วยแก้ไขปัญหาของคนอื่นได้ แต่ของตนเองรู้สึกคิดมากเหลือเกิน ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หุนหันพลันแล่น หัวร้อนง่าย ทำให้เกิดปัญหาและขัดแย้ง “ไพ่ Judgement” การทำงานช่วงต้นทำได้ดี อาจมีข่าวดีด้วย จะทำอะไรก็ควรรีบฉวยไว้ก่อน เพราะช่วงกลางไปแล้วมักมีแต่ความอึดอัดและความขัดแย้ง มีการแข่งขันสูง การเงินมีจ่ายจุกจิก ๆ มารู้สึกตัวอีกที ไม่รู้หายไปไหนหมดแล้ว ต้องไม่หน้าใหญ่ใจโต จะเดือดร้อนเอง ความรักอารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด คนอยู่ใกล้ ๆ รวมถึงคนรักกระเจิง ความรักไม่ค่อยดีนัก คนโสดถ้าเหงา เฮฮากับเพื่อนไปก่อน…