เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ได้มีการแถลงข่าว การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์” ในรูปแบบ เวอร์ชวล คอนเฟอเรนซ์ มี ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ เป็นประธานการแถลงข่าวฯ ร่วมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย, อเล็กซานดร้า อาร์มาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที), มิสเตอร์ โช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอเชียนทัวร์

รายการนี้ ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชียนทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รูปแบบผสมชาย-หญิง 2 รายการติดกัน ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ประกอบด้วย การแข่งขัน “เอเชียน มิกซ์ คัพ” ระหว่างวันที่ 7-10 เม.ย. 65 และ การแข่งขัน “เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาเลนจ์” ระหว่างวันที่ 13-16 เม.ย. 65 ทั้ง 2 รายการเป็นส่วนหนึ่งของ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ มีนักกอล์ฟแนวหน้ามาร่วมประชันฝีมือ อาทิ จู-ฮยอง คิม, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่, พรหม มีสวัสดิ์, ลีแอน เพซ, ซานน่า นูทิเนน, มาย่า สตาร์ค รวมถึงนักกีฬารับเชิญ จากทรัสต์กอล์ฟทัวร์ อาทิ ชเนตตี วรรณแสน

โปรสดมภ์

ดร.ปริญ สิงหนาท กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง เอเชียน มิกซ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสองรายการใหญ่ระดับโลกในเดือน เม.ย.นี้”

ด้าน อเล็กซานดร้า อาร์มาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอลอีที กล่าวว่า “แอลอีที รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ 2022 บรรจุลงในตารางการแข่งขันของ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์”

นอกจากนี้ แอลอีที ยังมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ เอเชียนทัวร์ เพื่อเปิดเวทีให้กับผู้เล่นทั้ง 2 ทัวร์ ได้แสดงความสามารถ ทำให้การแข่งขัน ทรัสต์ กอล์ฟ เอเชียนมิกซ์ มีความน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนกอล์ฟทุกคนในเอเชีย ยุโรป และทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก โดยนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ยังจะได้รับคะแนนสะสมการจัดอันดับโลก และลุ้นอันดับนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสูงสุด “เรซ ทู คอสต้า เดล โซล” ของเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และ “ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต” ของเอเชียนทัวร์ อีกด้วย.
.
รูปปก : ชเนตตี วรรณแสน