ทรูวิชั่นส์ ยืนยันการถือครองลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23-2024/25 ลิขสิทธิ์ครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ผ่านทุกแพลตฟอร์มของกลุ่มทรู ทั้งบนทีวี สมาร์ทโฟน และออนไลน์ ซึ่งแฟนบอลจะชมสดเต็มอิ่ม ครบทุกคู่ ทุกสนาม รวม 380 แมตช์ต่อฤดูกาล รวมทั้งสิ้น 1,140 แมตช์

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ถ่ายทอดต่ออีก 3 ฤดูกาล (2022/23-2024/25) โดยถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตช์ตต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมทช์ ผ่านทุกแพลตฟอร์มให้สมาชิก ประเดิมนัดเปิดสนาม วันที่ 6 ส.ค.นี้ ซึ่งเราได้เตรียมความพิเศษมากมายเพื่อเพิ่มอรรถรสให้แฟนบอลยิ่งขึ้น ทั้งทีมงานนักพากย์มืออาชีพชั้นแนวหน้าของไทย หรือจะเลือกฟังเสียงบรรยายจากพรีเมียร์ลีก พร้อมรับชมรายการพิเศษจากเหล่ากูรูลูกหนัง ที่จะมาร่วมวิเคราะห์ วิจารณ์ เจาะลึกการแข่งขัน ทั้งผลิตตรงจากพรีเมียร์ลีกและผลิตจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับชั้นนำของไทย ร่วมด้วยรายการแมกกาซีนจากต่างประเทศอีกด้วย

มร.พอล โมนาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านมีเดีย พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทรูวิชั่นส์ มาอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของทรูวิชั่นส์ ที่จะเต็มที่กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน 3 ฤดูกาลข้างหน้านี้ เช่นทุกฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกเต็มอิ่มไปกับพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน