2K และ Gearbox Entertainment ประกาศว่า Tiny Tina’s Wonderlands เกมยิงปืน Fantasy Looter Shooter วางจำหน่ายแล้ว บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Xbox One, Playstation 5, Playstation 4 และคอมพิวเตอร์ พีซี ผ่าน Epic Games Store

Tiny Tina’s Wonderlands นำเสนอการเดินทางของ Fatemaker ในโลกสุดแฟนตาซีที่ไร้กฎเกณฑ์ ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครหลากหลายสไตล์ได้ตามใจชอบ และยังสามารถบังคับเหล่าฮีโร่ไปปล้น ยิง ฟัน ฆ่าอสูรกายรูปร่างแปลกประหลาด พร้อมลุยผ่านดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยสมบัติอลังการมากมาย เพื่อพิชิต Dragon Lord จอมข่มเหงในโลกแฟนตาซีสุดอลหม่าน ที่มีชีวิตขึ้นได้ด้วยฝีมือของ Tiny Tina ผู้อยู่เหนือความคาดหมาย ซึ่งจะเป็นผู้ออกกฎนำทางให้กับผู้เล่น และยังสามารถเปลี่ยนโลกได้แบบฉับพลัน

Tiny Tina’s Wonderlands มาพร้อมจุดเด่นน่าตื่นตามากมาย

Chaotic Co-op กับ Crossplay สำหรับทุกแพลตฟอร์ม: สนุกสนานกับเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว หรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนสูงสุด 3 คน ได้ในโหมดผู้เล่นออนไลน์หลายคนที่ลื่นไหล หรือในหน้าจอแยกของคุณเอง แบ่งปันสมบัติหรือรีบคว้าของรางวัลที่ แวววาวที่สุด จะเล่นแบบไหนก็ได้ตามใจคุณ!

ดินแดนแฟนตาซีที่ไม่สามารถคาดเดาได้: Tiny Tina คือผู้นำทางที่ไร้ระบบ เธอจะพาคุณท่องไปในอาณาจักรบอร์ดเกมมหัศจรรย์ แบบไร้กฎเกณฑ์ สำรวจโลกเปิดกว้างที่ครอบคลุมนครขนาดใหญ่ ป่าเห็ด ปราการที่น่าเกรงขาม และอีกมากมาย

ปรับแต่งฮีโร่ในแบบของคุณ: สร้างฮีโร่ของคุณในระบบมัลติคลาส ที่ทำให้คุณได้ผสมผสานผังทักษะตัวละครสุดพิเศษ 6 ตัว โดยแต่ละตัวล้วนมีความสามารถเท่ๆ เป็นของตัวเอง เพิ่มระดับการฝึกฝนทักษะ ขยายคลังแสง แล้วกลายเป็น Fatemaker ที่ทรงพลังที่สุด

ปืน คาถา และอื่นๆ: ปราบวายร้ายด้วยปืนทรงพลังกับคาถาทำลายล้าง และทักษะแอ็คชั่นสุดพิเศษ ในการต่อสู้สุดระห่ำ ใช้อาวุธของคุณกำจัดกองทัพศัตรูที่ประกอบไปด้วยโครงกระดูกปากเสีย ฉลามบก และบอสขนาดมหึมา

เหล่าตัวละครที่น่าอัศจรรย์: คุณจะได้ร่วมทีมกับกัปตัน Valentine จอมหัวแข็ง และ Frette หุ่นยนต์บ้ากฎกติกา ในการทำภารกิจปราบ Dragon Lord ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับพวกขบถที่น่ารักมากมาย เช่น Bardbarian ที่ถือลูต และ Fairy Punchfather ของคุณเอง และพวกเขาจะทำให้โลกมหัศจรรย์นี้มีชีวิตขึ้นมา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ playwonderlands.com