หลังจากการแข่งขันสุดทรหดยาวนานมาหลายสัปดาห์ สุดยอดทีมทั้ง 8 จากรอบเพลย์ออฟของ VCT APAC Challengers Stage 1 ต่างกำลังเตรียมตัวให้พร้อมกับเวทีชิงชนะเลิศรอบ Knockouts ของ APAC ทีมต่างๆ จะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงโอกาสที่จะได้เป็นตัวแทนจากภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกผ่านเข้ารอบไปสู่ Masters 1 Reykjavík อีเวนต์ระดับโลกอีเวนต์แรกของ VCT ในปีนี้ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเวทีชิงชนะเลิศของการแข่งขัน VCT APAC ทาง VALORANT ได้ร่วมกับ Ylona Garcia ในการจัดการแสดงสุดพิเศษในช่วงวันสุดท้ายของการแข่งขันก่อนการเล่นนัดชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้

Ylona Garcia ศิลปินชาวฟิลิปปินส์-ออสเตรเลียนั้นเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง “Entertain Me” เพลงธีมของ Neon ซึ่ง Agent ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรกของ VALORANT ที่มาจากฟิลิปปินส์

การเปิดตัวของ Neon นั้นเป็นสิ่งที่แสดงถึงหมุดหมายสำคัญทางวัฒนธรรมสำหรับ VALORANT ในระดับโลกและโดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Neon ได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้นจากคอมมูนิตี้ในภูมิภาคนั้น วิดีโอตัวอย่างเอเจนท์ของ Neon นั้น​ มีการรับชมเกือบ 8 ล้านครั้ง​ ตั้งแต่ที่เปิดตัวมาในช่วงต้นปีนี้

“ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่เพลง “Entertain Me” นั้นได้กลายมาเป็นเพลงประจำตัวของ Neon การที่ฉันสามารถแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมของชาวฟิลิปปินส์ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัว Neon นั้นเป็นสิ่งที่มีความหมายกับฉันอย่างมาก ความรักของเหล่าแฟน ๆ ที่มีต่อบทเพลงนี้ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการแสดงใน VCT มากขึ้นไปอีก และฉันก็รู้สึก ปลาบปลื้มกับการที่พวกเขาสนับสนุนเพลงนี้รวมไปถึงตัวฉันในฐานะศิลปินอีกด้วย” Ylona Garcia ได้กล่าวไว้

นอกเหนือจากการแสดงสำหรับเวทีชิงชนะเลิศรอบเพลย์ออฟของ VCT APAC จาก Ylona แล้ว กลุ่มแฟนๆ อีสปอร์ตที่โชคดีได้รับเลือกนั้นจะได้มีโอกาสได้พบกับ Ylona พร้อมร่วมพูดคุยผ่านทางออนไลน์อีกด้วย เหล่าแฟนๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าเพจโซเชียลของ Tier One Entertainment