คู่เเรกในการเเข่งขัน VALORANT Champions Tour 2022: APAC Stage 1 Challengers เป็นการเเข่งขันในคู่ระหว่าง Team FullSense 1 ใน 3 ตัวเเทนจากประเทศไทย อันดับ 1 จาก Group D โคจรมาเจอกับ Persija Esports อันดับ 2 จาก Group D จอมลากยาว Overtime

โดยในเเผนที่เเรกอย่าง Haven ทาง Fullsense จะเเพ้วินปืนพกไปก่อน เเต่ทาง Fullsense ก็เล่นได้ดีจนพลิกกลับมานำได้ 2-1 การเเข่งขันดำเนินมาเรื่อยๆจนเสมอกันที่ 6-6 สลับฝั่งเมื่อ Fullsense กลับมาบุก เล่นบุกได้ดีมากจนสามารถนำไปได้ถึง Matchpoint 12-7 ทำให้ PSJ ต้องขอ time-out จนตามมาได้ 12-10

ในวินสุดท้าย JohnOlsen ที่เล่น Agnet อย่าง Jett ใช้ BladeStorm จัดไป 2 หัวก่อน FullSense จะเอาชนะไปได้ 13-10 ออกนำไปก่อน 1-0 เเผนที่

ในเเผนที่ต่อมาอย่าง Bind ที่ทาง FullSense เลือกมาปิดเกม ก็ยังเป็น FullSense ที่ทำได้ดีกว่า 4-6 เเต่ในรอบที่ 11 ทาง PSJ เกิดปัญหาทำให้เกมการเเข่งขันต้องหยุดลง ก่อนที่จะกลับมาเเข่งต่อทำให้ทาง PSJ ตีเสมอมาได้ 6-6 สลับฝั่งเป็นทาง PSJ ที่ออกนำไปก่อน 8-6 เเต่ทาง Fullsense ก็พลิกกลับมาเสมอ 9-9 ในวินที่ 19 ทาง FullSense ทำการ Half-Buy พร้อมใช้ Ultimate ของ Jett เเละ Chamber เเละก็เป็น Chamber ของ ThreeLuvFamily เก็บผู้เล่นของ PSJ ไป 2 คนทำให้ FullSense ออกนำอีกครั้ง 10-9 ก่อนที่จะปิดเเมทช์ไปได้ 13-11 เอาชนะไป 2-0 เเผนที่ โดยผู้เล่น MVP คือ Jett ของ JohnOlsen ที่เก็บไปถึง 30 kill เลยทีเดียว

Fullsense จะเข้าไปรอผู้ชนะระหว่าง Bleed E-sport เเละ MiTH อีก 1 ตัวเเทนจากทีมไทย ที่จะเเข่งในคู่ต่อไปนี้