อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหัก ต้องควบคุมตัวเอง ทำความเข้าใจกันให้ดี มิเช่นนั้น เสี่ยงควาสัมพันธ์จะพังได้ โดยพยากรณ์วันที่ 23-28 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” มีปัญหาจุกจิกให้หงุดหงิดอยู่บ่อย ๆ ต้องพยายามสงบสติอารมณ์ การงานเจ้านายของคุณกำลังจ้องจับผิดอยู่ พวกขี้อิจฉาคอยใส่ไฟอยู่ ความรักไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ต้องพลัดพราก ต้องห่างไกลจากคนรัก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เจอปัญหารุมเร้า ทำเอาปวดหัว จิตตก “ไพ่ The Devil” การงานต้องระมัดระวัง ความรักช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้จะดี จึงควรเอาใจใส่ดูแลกันและกันให้มากกว่าปกติ​ จะพูดจาอะไรต้องระวังถนอมน้ำใจกันไว้ อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก อาจเกิดปัญหาได้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเป้าหมายในใจ ทำให้กระตือรือร้นมากขึ้น การงานมีโอกาสได้เงินทองเป็นกอบเป็นกำ อาจมีงานใหม่ รายได้พิเศษเข้ามา ความรักอยู่ในภาวะอ่อนแอ ระวังให้มาก ความหงุดหงิดจะทำให้เกิดปัญหา

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณ ความรักไม่ค่อยลงรอยกันเท่าที่ควร มีโอกาสทะเลาะวิวาทหรือเกิดปัญหากันได้สูง อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่จะดีกว่า..