“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้ชาย 12 นักษัตร ช่วง 1 เม.ย. 2565– 4 พ.ค. 2565” ตอนที่ 1 เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้…

ผู้ชายปีชวด ภารกิจการงานแม้ว่ากำลังจะก้าวเดินไปได้ดี แต่ก็อย่าไปฉกฉวยเอาผลประโยชน์ส่วนรวมมาเป็นของส่วนตัวเพราะความเดือดร้อนจะมีตามมา ผลงานที่ผ่านมาเริ่มผลิดอกออกผลสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ สุขภาพกายและสุขภาพใจมีความสุขสดชื่น การเงินคล่องตัวดี เก็บไว้ใช้ในยามจำเป็น

ผู้ชายปีฉลู เป็นช่วงที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับภารกิจการงานในความรับผิดชอบ ต้องเตรียมตัวและความพร้อมในการรับมือกับภาระปัญหาที่โถมประดังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขอให้มีความอดทนและใจเย็น ๆ การเงินอาจมีขาดมือได้ ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้อยู่ในกรอบ เรื่องรักต้องทำใจเย็น ๆ ส่งผลให้ไม่สบายได้

ผู้ชายปีขาล ในระยะนี้จะมีเรื่องราวท้าทายให้ต้องดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ตัวเองต้องรับผิดชอบหรือเรื่องที่คนอื่นโยนภาระมาให้ ดังนั้นทางที่ดีต้องมีการชะลอความเสี่ยงลง เพราะว่าจังหวะชีวิตไม่ได้มีดีหรือไม่ดีตลอดเวลา การเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก ควรใช้จ่ายประหยัด สุขภาพระวังเรื่องกินอาหารจะท้องร่วงได้

ผู้ชายปีเถาะ มักจะมีเรื่องราวให้เกิดความไม่สบายใจ มีความร้อนระอุที่สั่งสมอยู่ภายในทำให้ขาดสมาธิและความมั่นใจในการทำงาน ต้องรู้จักเบรกตัวเอง อย่าปล่อยให้อารมณ์หงุดหงิดปะทุออกมาใส่กับคนรอบตัว จะมีแต่เสียกับเสีย การเงินยังมีเข้ามาให้สามารถใช้จ่ายได้พอดีมือ สุขภาพจะมีอาการปวดเมื่อย

ผู้ชายปีมะโรง การที่จะดำเนินภารกิจการงานใด ๆ ในช่วงระหว่างเดือนนี้ อาจมีอุปสรรคทำให้ติดขัดไม่ราบรื่นอยู่บ้าง เรียกว่า “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก” แต่ท้ายที่สุดก็จะสามารถฟันฝ่าจนผ่านพ้นปัญหาไปได้ มักขาดความคล่องตัวด้านการเงิน รักนี้เกิดการจำพรากชั่วคราว สุขภาพระวังอาจไม่สบายได้ง่าย ๆ

ผู้ชายปีมะเส็ง การดำเนินการธุรกิจการงานยังคงมีปัญหาและความซับซ้อน ทำให้ครุ่นคิดหนักจนเกิดความลังเลใจ เรื่องสัญญาหรือข้อตกลงใด ๆ หากว่ายังไม่ถึงกำหนดเวลา ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อาจชะงัก ไม่ราบรื่นเช่นที่ผ่านมา สุขภาพมักจะเกิดการงอแง ก็ควรที่จะตรวจเช็กให้ละเอียด

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิง แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน ที่เหลืออีก 6 นักษัตร จะเป็นอย่างไร.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ”ของผู้หญิง รับเดือนเมษายนแบบจัดเต็ม! (ตอนที่ 2)