นายธันย์ธานิท กันต์นันท์ธร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพผ่านออนไลน์ เปิดเผยว่า ในปี 64 มีรายได้จากธุรกิจเติบโตถึง 700% จาก 100 ล้านบาทในปี 63 เป็น 700 ล้านบาทในปี 64 เนื่องจากคุณภาพของสินค้าที่มีส่วนผสมและผลิตจากต่างประเทศเป็นหลัก ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ในระดับพรีเมียม แต่ราคาเข้าถึงได้ ซึ่งทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น รวมทั้งการจำหน่ายออนไลน์ที่เป็นเทรนด์สำคัญของผู้บริโภค จึงทำให้ประสบความสำเร็จมาก คาดว่าปี 65 จะมีรายได้เพิ่มเป็น 2,000-3,000 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 10,000 ล้านบาท ใน 3 ปี

ธันย์ธานิท กันต์นันท์ธร

“ตั้งเป้าหมายรุกตลาดใน 3 ด้านทั้งการขยายไลน์และเพิ่มสินค้าใหม่ 3 รายการ เช่น เรื่องของรูปร่าง เส้นผม รวมถึงทำตลาดในกลุ่มสกินแคร์และอาหารเสริม อย่างต่อเนื่อง การรีแบรนด์ รีแพ็กเกจจิ้ง ทำแคมเปญส่งเสริมการขาย และการขยายตัวแทนจำหน่ายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีกกว่า 1 แสนราย และเร่งบุกตลาดต่างประเทศในอาเซียนทั้ง​ สปป.ลาว กัมพูชา สิงคโปร์ จีน​ และยุโรป โดยปีนี้จะใช้งบการตลาดเพิ่มขึ้นอีก 5 เท่า หรือประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อรุกตลาดอย่างจริงจัง”

น.ส.แวววรรณ กันต์นันท์ธร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวมิคุ ซันสกรีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อครีมที่มีคุณสมบัติแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเร็ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำวาว ปกป้องผิวจากรังสียูวีบีและแสงสีฟ้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เพราะได้ค้นคว้าและวิจัยร่วมกับแล็บจากญี่ปุ่นนานกว่า 2 ปี ซึ่งการเปิดผลิตภัณฑ์นี้เพื่อช่วยเติมเต็มในกลุ่มสกินแคร์ ตั้งเป้าการขายไว้ที่ 1 ล้านชิ้นภายในสิ้นปีนี้ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ มีทั้งครีมบำรุงผิว คลีนซิ่งเจล เซรั่ม ครีมแก้สิว ครีมกันแดด และยังมีอาหารเสริมเพื่อความงาม คือคอลลาเจน เอ็กซ์ 10 ที่ล่าสุดได้​ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เป็นปีที่ 2

แวววรรณ กันต์นันท์ธร

“บริษัทฯ คือ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพพรีเมียมผ่านตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ หรือเรียกว่าเป็นการขายส่ง ควบคู่กับทำการตลาดเพื่อสนับสนุนการขายให้แก่ตัวแทนจำหน่าย โดยปี 64 โรสโกลด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 700% มีพาร์ทเนอร์เพิ่มขึ้น 618% ทั้งในประเทศ และเอเชีย เช่น สิงคโปร์ และจีน มูลค่าบริษัทปัจจุบันประมาณ 1,500 ล้านบาท โดยรายได้ทั้งหมดมาจากการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รายการ​ ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ”