อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดคอยเล่นงาน แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว โดยพยากรณ์วันที่ 22-28 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
โครงการในหัวเยอะมาก​ แต่ไม่ได้เริ่มทำสักอย่าง การงานมีงานเข้ามามากจนทำแทบไม่ทัน ต้องเหนื่อยมาก ช่วงนี้เจ้านายเล่นแน่ คุณกำลังถูกเพ่งเล็ง อย่าพยายามปะทะ หาเรื่องหลบหลีกจะดีกว่า การเงินอยู่ในภาวะเริ่มอ่อนแรง การเงินไม่แน่นอน ควรระมัดระวังในการใช้จ่าย รายจ่ายที่ไม่สมควร หรือรายจ่ายที่ไม่ควรจะจ่ายจะมีเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” มีปัญหาจุกจิกให้หงุดหงิดอยู่บ่อย ๆ ต้องพยายามสงบสติอารมณ์ การงานเจ้านายของคุณกำลังจ้องจับผิดอยู่ พวกขี้อิจฉาคอยใส่ไฟอยู่ตลอด บางคนอาจต้องย้ายงาน เปลี่ยนงานหรือมีแนวโน้มที่จะได้ซองขาว ธุรกิจการค้ามีปัญหา​ บริวารไม่ซื่อสัตย์ การเงินช่วงนี้อยู่ในภาวะเดินสะดุด วางแผนการใช้เงินไม่ดีระวังจะมีปัญหา แต่อย่างไรก็ตาม​ ยังมีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหรือมีรายได้ใหม่ ๆ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เจอปัญหารุมเร้า ทำเอาปวดหัว จิตตก “ไพ่ The Devil” การงานต้องระมัดระวัง รอบคอบให้มากที่สุด เพราะอาจเกิดปัญหาความผิดพลาดได้ง่าย การเงินต้องเจอภาวะหมุนเงินอย่างหนักในช่วงกลาง พึงระลึกไว้เสมอว่าความฟุ้งเฟ้อ ความไม่รอบคอบในการใช้เงินจะนำปัญหามาให้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เริ่มขาดความมั่นคงในชีวิต มีโอกาสที่จะถูกโยกย้าย​ เลิกจ้างกะทันหัน “ไพ่ 5 คทา” การงานช่วงนี้อย่าประมาท​ และต้องระวังเรื่องขัดแย้งไว้ให้มาก แต่อย่างไรก็ตาม​ เพศตรงข้ามจะนำคุณไปพบกับการงาน​ หรืออะไรใหม่ ๆ การเงินญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงจะนำโชคลาภหรือผลประโยชน์มาให้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ควรลงทุนหรือขยายกิจการใด ๆ ในเวลานี้..