มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอโทษแฟนบอลปราสาทสายฟ้า ที่ยังฉลองแชมป์รีโว่ไทยลีก 2021-22 ไม่ได้ เสียดายที่พลาดโอกาส ยังต้องรอต่อไป หลังจากเปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ช้างอารีน่า

ก่อนแข่ง บุรีรัมย์ นำ บีจี 12 แต้ม หากชนะจะทิ้งขาดคว้าแชมป์ทันที แต่เสียท่าแชมป์เก่า จาก สารัช อยู่เย็น ทำให้ บุรีรัมย์ นำอยู่ 9 แต้ม ขณะเหลือ 4 นัด

อิชิอิ กล่าวว่า เสียดาย ที่ไม่สามารถใช้เกมนี้ตัดสินแชมป์ไทยลีกได้ วันนี้ทีมไม่สามารถจบสกอร์ได้ และยังเล่นบอลยาวเยอะเกินไป จากนี้ก็ต้องกลับมาซ้อม และเน้นต่อบอล เชื่อมบอลกันให้มากกว่านี้ ต้องขอโทษแฟนบอล GU12 ทุกคน ที่เข้ามาเชียร์ และให้กำลังใจ ต้องการคว้าชัยชนะ เพื่อเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 7 แต่ไม่สามารถทำได้ ต้องขอโทษแฟนบอลทุกคน

กุนซือซามูไร กล่าวด้วยว่า การที่ทีมเพิ่งกลับจากการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้สภาพร่างกายเมื่อยล้า ค่อนข้างมีผล เพราะทีมก็มาเสียประตูจากลูกตั้งเตะ

ด้าน เพจลุงเนวิน โพสต์ว่า เกมยังไม่จบ สู้ต่อไป เป้าหมายเหมือนเดิม #GUจะเป็นแชมป์

บุรีรัมย์ จะลงสนามนัดต่อไป เยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.65 เวลา 18.00 น. ซึ่ง 4 นัดท้ายนี้ บุรีรัมย์ ต้องการ 4 แต้ม เพื่อการันตีแชมป์

(ภาพ : BURIRAM UNITED)