“กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้าแล้ว โดยจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี โดยเหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี กำลังจะหมดสัญญากับ “สิงห์สำอาง” หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่เจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญา และจากการที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยังคงไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการใด ๆ เรื่องสัญญาของนักเตะในทีม อันเป็นผลมาจากการที่รัฐบาลอังกฤษประกาศคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช อดีตเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ส่งให้เจ้าตัวน่าจะไม่ได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และน่าจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่าบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก ต่างสนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังจะเป็นทีมที่สมหวังได้ตัว รูดิเกอร์ ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวว่าดาวเตะวัย 29 ปี ตกลงปลงใจเบื้องต้นที่จะย้ายไปร่วมทีมแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี และรับค่าเหนื่อยปีละ 5.4 ล้านปอนด์ (ราว 236 ล้านบาท)