ชูเอา ซานโตส นายหน้าคู่ใจ จอร์จินโญ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับลูกค้าของตนกำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี หลังยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

จอร์จินโญ เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2023 เท่านั้น ทว่าจากการที่รัฐบาลอังกฤษลงโทษคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสิงห์สำอาง ทำให้พวกเขาไม่สามารถดำเนินการต่อสัญญากับ ดาวเตะวัย 30 ปี ได้

ด้วยเหตุนี้ ซานโตส จึงยอมรับว่า จอร์จินโญ อาจจะจำเป็นต้องโบกมืออำลาถิ่น เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ หากสถานการณ์ในรั้ว “เดอะ บริดจ์” ยังไม่คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โดยมี “เจ้าม้าลาย” ที่ให้ความสนใจ

ซานโตส กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ “กัลโชแมร์กาโต” สื่อดังของอิตาลี ว่า “ผมยังไม่ได้คุยกับยูเวนะ แต่ผมรู้ว่าพวกเขาสนใจ จอร์จินโญ เรามีสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2023 และมันเป็นช่วงเวลาที่เราไม่สามารถเจรจากันได้ แถมตลาดนักเตะก็ยังถูกบล็อกทั้งขาเข้า และขาออกอีกด้วย”

“ถ้าสถานการณ์คลี่คลาย สิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นลำดับแรกก็คือการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ถ้า เชลซี ไม่สามารถต่อสัญญาได้ เราก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจ” ซานโตส ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS