อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา การเงินก็ไม่คล่องตัว โชคลาภไม่เข้าหา แถมความรักยังร้าวฉาน โดยพยากรณ์วันที่ 16-21 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดอยู่ตลอด และเป็นช่วงที่ทำอะไรร่วมกับผู้อื่นมีปัญหาบ่อย การงานเกี่ยวกับเอกสารจะมีปัญหามาก ต้องแก้ไขทำใหม่เป็นประจำ ช่วงนี้ไม่มีโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ รวมถึงการเปลี่ยนงานด้วย งานที่ต้องเดินทาง งานติดต่อยังตะกุกตะกักอยู่ การเงินมีรายจ่ายมาก ช่วงนี้ไม่ค่อยจะมีโชคลาภ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักคิดมาก อ่อนไหวง่าย ต้องปรับปรุงตัวเองบ้าง มิฉะนั้นจะคิดอะไรไปไกล และทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว ช่วงปลายถ้าแก้ไขปรับปรุงใหม่ ทุกอย่างจะลงตัว

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ต้องใช้ความพยายามถึงจะไปถึงจุดหมาย การงานมีปัญหาเครียด ๆ อยู่บ้าง คนรอบข้างจะทำให้ลำบากใจ แม้บางสิ่งบางอย่างถึงจะไม่ได้อย่างที่หวัง ก็ให้มองส่วนดีส่วนอื่นจะได้ทำให้สบายใจ งานบันเทิง การแสดงจะไปได้ดีในช่วงต้น แต่ก็ยังมีเรื่องจุกจิกอยู่ การเงินมีคนมาช่วยใช้ ทั้งที่ตัวคุณเองก็ไม่ค่อยมีจะใช้เหมือนกัน ช่วงนี้รายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย อะไรที่ลดได้ก็ควรลด ยังไม่มีโชคลาภที่ดี “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักมีความกังวลในหลายเรื่อง อย่ามองอะไรในแง่มุมเดียว ช่วงปลายมีความหึงหวงเข้ามาเกี่ยวพัน…