อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน หมุนเวียนคล่องไม่ขัดสน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่าเตรียมปิดกระเป๋ารอได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 15-21 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ฉุนเฉียว หงุดหงิดง่าย ต้องควบคุมอารมณ์ มิฉะนั้นอาจบานปลาย การงานสองจิตสองใจในการโยกย้าย หรือเปลี่ยนงาน งานเจรจาติดต่อยังมีสะดุดบ้างเล็กน้อย ช่วงนี้ทำงานกับญาติมิตรคนสนิท หรือครอบครัวไปได้ไกล การเงินหมุนเวียนตลอด ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอยู่เสมอ ไม่ควรเอาตัวไปวุ่นวายกับเรื่องของผู้อื่นมาก โชคลาภมีเข้ามาช่วงปลาย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ใจร้อน หงุดหงิดง่าย “ไพ่ 5 ดาบ” การงานถ้ายังดื้อดึงไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นใครมีปัญหาแน่นอน ช่วงกลางความคิดโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พอใจ แต่เรื่องของการวางตัวก็สำคัญเช่นกัน ช่วงปลายให้ระวังคู่แข่งหรือศัตรู การเดินทางมีเรื่องหงุดหงิดตลอด การเงินถึงแม้จะมีรายจ่ายจุกจิก แต่ก็มีโชคเข้ามาช่วยคุณเช่นกัน แต่ช่วงปลายหมุนเวียนมาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ตามที่หวัง ทำใจไว้ล่วงหน้าเลย การงานให้ระวังเรื่องของคำพูด ทำอะไรตรงเกินไปก็ไม่ใช่ว่าจะมีผลดีเสมอไป ช่วงนี้มีคนคอยหาทางแกล้งคุณอยู่ ช่วงปลายถึงจะเป็นจังหวะของคุณ มีทางออกที่ดี “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินคล่องตัว ชอปปิงเก่ง ต้องเพลา ๆ หน่อย และอาจเสียเงินกับค่าซ่อมรถ ช่วงปลายถึงจะมีลาภเข้ามาบ้าง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
รู้สึกปลอดโปร่งมากขึ้น เพราะปัญหาที่มีคลี่คลายแล้ว การงานจะวุ่น ๆ ในช่วงต้นเดือน มีเรื่องต้องรับผิดชอบมากขึ้น ช่วงกลางจะสบายขึ้น การลงทุนกับคนสนิท ครอบครัวและญาติพี่น้องดี ที่กำลังมองหางานเสริมจะมีช่องทางที่ดี การเงินมีเรื่องต้องจ่ายเยอะเหมือนกัน แต่ก็จะมีโชคลาภเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ คนที่เคยหยิบยืมไปจะเอามาคืน..