“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง พร้อมสู้ศึกใหญ่กับไอดอลที่ต้องกลายเป็นคู่แข่งอย่าง “แองเจลา ลี” ราชินีรุ่นอะตอมเวต โดยเจ้าตัวลั่นจะใช้ความสดต้านความร้ายกาจของแชมป์โลกในศึกประวัติศาสตร์ ONE X ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

หลังจากผงาดนั่งแท่นแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มาได้สำเร็จเมื่อเดือนธันวาคม 2564 นักสู้สาวชาวระยองวัย 24 ปี ก็ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรับมือกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการขึ้นท้าชิงบัลลังก์กับราชินีรุ่นอะตอมเวต โดยเจ้าตัวยอมรับว่าแม้จะเป็นงานหนักแต่มั่นใจว่าจะใช้ความสดบดความเก๋าได้แน่นอน

โดย แสตมป์ มั่นใจว่าสภาพร่างกายที่สดกว่าและการชกเคลื่นไหวอย่างต่อเนื่องจะทำให้เธอได้เปรียบคู่แข่ง โดยตลอดปีที่ผ่านมา แสตมป์ มีการชกเคลื่อนไหวถึง 4 ไฟต์ ขณะที่ แองเจลา ต้องพักรบเพื่อไปทำหน้าที่แม่ตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งเชื่อว่าน่าจะส่งผลต่อการต่อสู้บนสังเวียน“แตม คิดว่า แองเจลา ต้องมีสนิมเกาะแน่นอน ด้วยสภาพร่างกายหลังคลอดที่อาจไม่สมบูรณ์เหมือนก่อน รวมทั้งไม่มีการชกเคลื่อนไหวเลยเกือบสองปี แม้จะซ้อมดีแค่ไหน การชกจริงกับการซ้อมไม่เหมือนกันค่ะ การกลับมาขึ้นสังเวียนครั้งแรกย่อมมีอาการอืดและการเคลื่อนไหวที่ช้าลงซึ่งคิดว่าทำให้เราได้เปรียบในจุดนี้ค่ะ”

“ครั้งนี้ แตม ซ้อมเต็มที่มาก ก็อยากให้ แองเจลา เตรียมตัวมาให้ดี ๆ เหมือนกัน เพราะ แตม จะไปเอาเข็มขัดแชมป์มาให้ได้ค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE X ได้ในวันเสารที่ 26 มี.ค. เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป  สำหรับช่องทางการรับชม เบื้องต้นแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนเว็บไซต์ watch.onefc.com เป็นการล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถรับชม 19 คู่อย่างครบถ้วน

ส่วนการรับชมทางช่องทางอื่น ๆ จะแจ้งให้ทราบในเร็ว ๆ นี้ โปรดติดตามอัพเดททางหน้าเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand