ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ วันจันทร์ที่ 14 มี.ค. มีลงสนาม 1 คู่ เป็นเกมที่ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ จะเปิดรังเซลเฮิร์สต์ ปาร์ก รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงที่โดน ลิเวอร์พูล ไล่หลังมาเหลือตามแค่ 3 คะแนนแล้ว โดยเกมนี้จะเล่นกันในเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี (ช่อง 600)

“ปราสาทเรือแก้ว” ของกุนซือ ปาทริค วิเอรา รักษามาตรฐานอยู่ในอันดับกลาง ๆ ตารางมาตลอดทั้งซีซั่น ไม่ต้องไปลุ้นเอาตัวรอดใด ๆ ขณะที่ฟอร์มหลัง 4 เกมล่าสุดในทุกรายการไม่แพ้ใคร โดยชนะถึง 3 เกม ล่าสุดบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ นาธาน เฟอร์กูสัน ยังเจ็บ เช่นเดียวกับ เจมส์ แม็คอาเธอร์ และต้องรอเช็กฟิต โจเอล วอร์ด

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี บิเซนเต กวนตา เฝ้าเสา เกมรับใช้ มาร์ค เกฮี เล่นกับ โจอาคิม แอนเดอร์สัน โดยมี ไทริค มิตเชลล์ กับ นาธาเนียล ไคลน์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางวาง ชีคคู กูยาเต เล่นกับ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ส่วนแนวรุก วิลฟรีด ซาฮา เล่นร่วมกับ มิเชล โอลิเซ และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตตา

ด้าน “เรือใบสีฟ้า” ของ เปป กวาร์ดิโอลา ถือว่ายังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แม้ล่าสุดจะได้แค่เปิดบ้านเสมอ สปอร์ติง ลิสบอน 0-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ แต่เป็นเพราะนัดแรกยิงตุนมาถึง 5-0 แล้ว ส่วนความพร้อมในเกมนี้ รูเบน ดิอาส กองหลังตัวหลักเจ็บยาว และต้องรอเช็กฟิต โคล พาลเมอร์, นาธาน อาเก และ ชูเอา กานเซโล แต่จะได้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ติดโทษแบนในเกมยุโรปกลับมา

โดย 11 ตัวจริงที่คาดเกมนี้ มี เอแดร์ซอน เฝ้าเสา เกมรับใช้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ กับ จอห์น สโตนส์ เล่นด้วยกัน โดยมี ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ โอเล้กซานเดอร์ ซินเชนโก เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ แบร์นาโด ซิลวา เล่นกับ โรดรี และ เควิน เดอ บรอยน์ ส่วนแนวรุกมี ริยาด มาห์เรซ เล่นกับ ฟิล โฟเดน และ แจ๊ค กรีลิช