“แรง!!…สำหรับคนวงการบันเทิง” อีกครั้ง…ในปี 2565 นี้…กรณี “ดวงสูญเสีย!!” ซึ่งยังไม่ทันจะผ่าน 3 เดือนแรกของปีก็เกิดการ “ชักแถวลาลับดับจากฟ้า” อย่างน่าใจหาย-น่าตกใจ!!… และเมื่อ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ได้สอบถาม อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ถึง “เกณฑ์ดวง” คนแวดวงนี้ในปีนี้ ก็ได้คำตอบที่ยิ่งน่าห่วง!!…

เพราะหลักโหราศาสตร์ชี้ว่า “ต้องระวังต่อไป”…

เพราะเกณฑ์ดวงชี้ว่า “ต้องเกิดการสูญเสียอีก!!”

ตั้งแต่เข้าสู่ “ปี พ.ศ. 2565” เพียงแค่ไม่ถึง 3 เดือน “วงการบันเทิงไทยสูญเสียนักร้อง-นักแสดง” ไปอย่างน่าใจหายแล้วไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น… ศรเพชร ศรสุพรรณ, ไวพจน์ เพชรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งรุ่นบรมครู ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่ง ชาติชาย จินดา พ่อใหญ่สภาโจ๊ก เบส วีร์ พัชรยากร นักร้องดัง, ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ อดีตพิธีกร นักพากย์ดัง, เศรษฐา ศิระฉายา อดีตนักร้อง ดารา พิธีกรดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่ล่วงลับไปอย่างน่าเคลือบแคลง-ครึกโครม สรพงศ์ ชาตรี นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ …ซึ่งเหล่านี้มีหลายคนที่มีดีกรีระดับ “ศิลปินแห่งชาติ”

ทั้งนี้ โฟกัสการสูญเสียดังกล่าว กับ “เกณฑ์ดวงคนบันเทิงปี 2565” นี้ ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติได้ให้ข้อมูลผ่านมาทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” โดยแจกแจงมาว่า… โหราศาสตร์ทำนายทายทักจากการเดินของ “ดวงดาว” เปรียบเหมือนกับ “ดวงดาวบอกเหตุ” ซึ่งกับ “ดาวศุกร์” ทางเรือนชะตาคือเรือนปุตตะ หมายถึงความครื้นเครง บันเทิงเริงใจ สนุกสนาน และความยินดี ส่วนในความหมายทั่วไปเป็น ตัวแทนของคนในวงการบันเทิง เหล่าศิลปินดารา นักร้องนักแสดง และทางดวงเมืองดาวพระศุกร์ถือว่าเป็นตัวแทนการทำมาหากิน นักธุรกิจ นักเศรษฐศาสตร์คนสำคัญ

โหรยุคโบราณกาลได้วางฤกษ์กำหนดไว้… ดาวพระศุกร์สถิตอยู่ตรงราศีมีน มาตรฐานมหาอุจจ์ (ความสูงส่ง-เด่นดัง) และวางฤกษ์ให้พระอาทิตย์สถิตอยู่ที่ราศีเมษ กุมลัคนาดวงเมือง แล้วดวงดาวบนท้องฟ้าอีกดวงคือ “ดาวเสาร์” เป็น ประธานฝ่ายบาปพระเคราะห์ เคราะห์กรรม ความทุกข์ระทม ความโชคร้าย ซึ่งปัจจุบันกำลังโคจรอยู่ในราศีมังกร แล้ว ดาวเสาร์เกิดไปกุมดาวพระศุกร์ และ “ดาวอังคาร” ที่หมายถึง การต่อสู้ อุบัติเหตุ เภทภัย เทพเจ้าสงคราม

“ปัจจุบันดาวเสาร์โคจรอยู่ในราศีมังกร ได้มาตรฐานเกษตร (ความมั่นคง-เจ้าของ) ดาวอังคารร่วมหรือกุมดาวพระศุกร์ ได้มาตรฐานมหาอุจจ์ ส่วน ดาวพระศุกร์ ได้มาตรฐานจุลจักร (หมุนเวียน-พลิกผัน) ที่สำคัญ…ตามตำราโหราศาสตร์ทำนายลางไม่ดี คือ… การที่ดาวเสาร์กุมดาวพระศุกร์ เป็นเสี้ยนศัตรูกัน เพราะฉะนั้นเมื่อดาวเสาร์กุมดาวพระศุกร์ อยู่ในภพที่ 10 จึงทำให้เกิดปัญหาใหญ่ เกิดเรื่องไม่ดีหลายอย่าง อีกประการ…ดาวเสาร์ทำมุมฤทธิโยคหรือเกณฑ์พิเศษ ตรงราศีมีน เพราะฉะนั้นดาวพระศุกร์ดวงเดิมที่โคจรอยู่ถูกเบียนอย่างแรง จึงทำให้เกิดการสูญเสีย เจ็บป่วย ล้มตาย พลัดพรากจากลา ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ทั้งดังและไม่ดัง” … อ.ภิญโญ ระบุ

นอกจากนี้ นายกสมาคมโหราศาสตร์ฯ ยังแจกแจงมาอีกว่า… ดาวเสาร์จร จะอยู่ในราศีมังกร “ลางไม่ดี” ไปจนถึง 1 มีนาคม 2566 ขณะที่ดาวพระศุกร์จร อยู่ในราศีมังกรจนถึง 1 เมษายน 2565 แล้วก็ยกเข้าราศีกุมภ์ถึง 30 เมษายน 2565 และเข้าราศีมีนถึง 25 พฤษภาคม 2565 จากนั้นดาวพระศุกร์จะยกเข้าทับลัคนาดวงเมืองตรงราศีเมษ มีเกณฑ์ฤทธิโยค…

“ซึ่ง ที่ยิ่งต้องระวังคือช่วง 1 เมษายน ถึง 25 พฤษภาคม 2565 และก็มีอีกจุดที่สำคัญมากคือ ดาวอังคารกุมดาวพระศุกร์และดาวเสาร์ เกณฑ์ฤทธิโยค อังคารส่งกระแสไปยังพระอาทิตย์และลัคนาดวงเมืองได้ 100% หมายถึงส่งกำลังเต็มที่ ซึ่งอาทิตย์คือเจ้าเรือนปุตตะ (บันเทิงเริงใจ-เด่นดัง) อังคารและอาทิตย์เป็นคู่ศัตรูคู่ใหญ่ ดังนั้น เมื่ออังคารส่งกระแสไปก็เลยทำให้เกิดการสูญเสีย เกิดอุบัติเหตุ มีปัญหา ความขัดแย้ง ความไม่พอใจ เกิดขึ้น”

ทั้งนี้ อีกประการสำคัญที่ อ.ภิญโญ แจกแจงมาคือ… “ดาวมฤตยู” ดาวแห่ง “เภทภัย” ขณะนี้ทับลัคนาดวงเมืองสนิทองศา ทำนายได้ว่าบ้านเมืองยังมีภัย ยังต้องประสบเภทภัยและปัญหาที่ลึกลับ แสดงถึง “คราวเคราะห์” มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น นำมาซึ่ง “การสูญเสีย” นอกจากนี้ “ราหู” กำลังจะย้ายจากราศีพฤษภเข้าสู่ราศีเมษ 30 มีนาคม 2565 ซึ่ง ก่อนราหูจะย้ายราศีทุกครั้งจะเกิดเหตุ ปัญหา เกิดเรื่องไม่ดีเสมอ จังหวะที่ราหูย้ายสวนทางกับมฤตยูตรงราศีมีน

“ตรงนี้สำคัญมาก ๆ ภายใต้กฤติกานักษัตรฤกษ์ที่ 3 ซึ่งมีโจโรฤกษ์ (โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย นักเลง ผู้ใช้กำลังและมีอำนาจ) อยู่ตรงระยะ 27 องศา ราศีมีน ซึ่งเป็นปฐมบาท คือบาทแรกของโจโรฤกษ์ ซึ่ง ให้ผลไปในทางร้ายแรงมาก แบบทวีคูณ คือไม่ดีเอามาก ๆ ซึ่งมีผลทั้งกับคนแวดวงการเมือง นักเศรษฐศาสตร์ นักธุรกิจ นักการเงิน และคนแวดวงการบันเทิง นักร้อง ดารา นักแสดง จะต้องเกิดการสูญเสียอีก!! ฉะนั้นต้องระวังต่อไป…” …อ.ภิญโญ ระบุเตือน

ทั้งยังทายทักย้ำผ่าน “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ด้วยว่า… “มฤตยูก็จะย้าย” จากราศีเมษเข้าราศีพฤษภ 7 กรกฎาคม 2565 ขณะที่ “ราหูจะย้าย” จากราศีพฤษภเข้าราศีเมษ 30 มีนาคม 2565 ซึ่งช่วงที่ดาวทั้ง 2 สวนทางกันจะเกิดเรื่องเกิดปัญหา อาจจะยิ่งสูญเสีย จะมีเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่ดีร้ายแรงเกิดขึ้นอีก รวมถึงการสูญเสียล้มหายตายจาก พลัดพราก ดังแล้วก็ดับ ไม่เฉพาะคนดังการเมือง แวดวงที่ได้ระบุมา ยัง รวมถึงกับศิลปิน นักร้อง นักแสดง เน็ตไอดอล ฯลฯ…

“เกิดวิกฤติ คราวเคราะห์…จะยังไม่จบเพียงเท่านี้…

ยังมีต่อไปอีก…และทวีความรุนแรงเป็น 2 เท่า!!”.