นายทวิช เตชะนาวากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอินดัลเทรียบ เอสเตท เจ้าของนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค มอบเครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง ให้กับ 3 โรงพยาบาล (พระนครศรีอยุธยา วังน้อย และบางปะอิน) เพื่อสนับสนุนงานด้านสาธารณสุขในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยมี นายวิทยา บุรณศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายจิรทัศ ไกรเดชา สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร นายนัทธี บ่อสุวรรณ อดีต รองผู้ว่าฯ พระนครศรีอยุธยา เป็นตัวแทนการรับมอบผ่านผู้อำนวยการทั้ง 3 โรงพยาบาล 

​นายทวิช เปิดเผยว่า นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค เล็งเห็นถึงความสำคัญของเครื่องช่วยหายใจกับผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง ซึ่งในปัจจุบันไม่ค่อยเพียงพอ ดังนั้นจึงได้มอบให้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โรงพยาบาลบางปะอิน และโรงพยาบาลวังน้อย รวม 3 แห่ง มูลค่า 495,000 บาท ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการระบาดหนักและมีผู้ป่วยหนักที่จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ 

​นายวิทยา ได้กล่าวว่า ในการมอบเครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่งนี้ เป็นประโยชน์อย่างมากในการใช้เครื่องนี้กับผู้ป่วยที่มีอาการหนัก พร้อมฝากขอบคุณทางนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ที่มองเห็นความสำคัญเรื่องนี้ พร้อมฝากเป็นกำลังใจผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ในการป้องกันและรักษา เบื้องต้นถ้าตรวจพบเชื้อแล้ว ยังไม่ได้รับตัวไปรักษา ให้ใช้ยาฟ้าทะลายโจรเบื้องต้นก่อน และใช้สมุนไพรกระชายขาวคั้นดื่มแต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์