ควันหลงฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันพุธ เกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 โดยครึ่งหลัง สะสม พบประเสริฐ โค้ช ชลบุรี โดนใบแดง ไล่ไปนั่งบนอัฒจันทร์ จากการไปสัมผัสตัวผู้ตัดสินที่ 4 ไพโรจน์ บุญกำเนิด นั้น ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนถาม โค้ชสะสม ก็บอกว่าจังหวะนั้นที่ผู้เล่นต่างชาติของบุรีรัมย์ กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จะมีปัญหากัน จึงเข้ามาห้ามและบอกผู้ตัดสินที่ 4 ว่าไม่ต้องยุ่งหรอก มันเป็นเรื่องของนักฟุตบอลไม่ต้องไปเสียเวลา และจากนั้นเหมือนเอามือไปแปะที่ไหล่ผู้ตัดสินใจที่ 4 เบาๆ และผู้ตัดสินที่ 4 ก็ส่งสัญญาณไปให้ผู้ตัดสินหลักว่าโดนทำร้ายร่างกาย ต้องไปย้อนดูเทปว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าโค้ชเตี้ยไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกาย อาจจะต้องขอคำชี้แจงไปยังคณะกรรมการผู้ตัดสิน

AIS PLAY

ด้าน โค้ชเตี้ย กล่าวว่า ตนพยายามจะบอกว่าอย่าเข้าไปยุ่งในสนาม ไม่อยากให้บานปลาย ตอนนั้นจะมีเรื่อง พอดีตนคว้าไปเจอผู้ตัดสินที่ 4 ก็เลยผิด แต่ถ้าจะบอกว่าตนเจตนาทำร้าย ไม่ใช่เรื่อง สู้ไปต่อยกันข้างนอกดีกว่า ถ้าแบบนี้มันไม่ใช่ ก็แล้วแต่คิดแล้วกัน

สำหรับศึกการชิงแชมป์ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโด่ง ผ่าน 25 นัด มี 57 แต้ม ทิ้งที่ 2 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 12 แต้ม ขณะเหลือ 5 นัด เกมต่อไป บุรีรัมย์ จะเจอ บีจี ที่ช้าง อารีนา วันที่ 20 มี.ค.นี้.