“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่เพิ่งโดนปลดจากเก้าอี้เฮดโค้ช “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้าใจโลกลูกหนัง ยอมรับการเปลี่ยนโค้ชเป็นเรื่องปกติ ที่ทุกที่ ล้วนมีเวลาของมัน พร้อมเชียร์ทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า โคราช จะปลด โค้ชโจ แม้จะเป็นขวัญใจของแฟนบอล กระทั่งเมื่อวันที่ 8 มี.ค.65 เรื่องดังกล่าวก็เป็นความจริง เมื่อเพจของ นครราชสีมา มาสด้า โพสต์ยืนยันการแยกทาง พร้อมอวยพรโค้ชโจกับเส้นทางใหม่

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Teerasak Po-on ใจความว่า ทุกๆ ที่มันมีเวลาของมัน ขอบคุณบอร์ดบริหารสวาทแคทที่เลือกตน นับเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งหนึ่งในชีวิต ขอบคุณทุกคนในทีมที่ร่วมงาน และแฟนบอลด้วย โค้ชและนักเตะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ นครราชสีมา มาสด้า จะอยู่คู่กับชาวโคราชตลอดไป ขอให้แฟนบอลสวาทแคทสนับสนุนทีมของเราแบบนี้ต่อไป อยากบอกว่าทุกวันที่นี่ตนได้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และอยากส่งต่อการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของแฟนบอลให้กับโค้ชคนใหม่ของพวกเรา #รักทุกอย่างที่เป็นโคราช #รักแฟนบอลสวาทแคท #รู้สึกผูกพันกับที่นี่มาก #แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า จะให้ “หลอเรดาร์” พิชัย คงศรี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย คุมทีมแบบขัดตาทัพ โดยสวาทแคทไม่ชนะในลีกมา 6 นัด เก็บได้ 2 แต้ม มี 28 แต้ม มากกว่าโซนตกชั้น 3 แต้ม จะเตะไทยลีกนัดต่อไป วันที่ 20 มี.ค. เยือน การท่าเรือ เอฟซี

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 9 มี.ค.65 “มาดามอ้อ” นฬาพร ไชยนิน ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รองประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ฝ่ายหารายได้ และสิทธิประโยชน์ รวมทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เช่นกัน โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กลาทีม และทิ้งท้ายข้อความไว้เหมือนโพสต์ของ โค้ชโจ คือ #รักทุกอย่างที่เป็นโคราช #รักแฟนบอลสวาทแคท #รู้สึกผูกพันกับที่นี่มาก #แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป